หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet ฟังเรารู้เรื่องไหม wifi ใช้ไม่ได้หลายวันแล้ว ก็บอกว่าตรวจสอบแล้วปกติๆอยู่นั่นแหละ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
wifi ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปบอกจะส่งช่างเข้ามาดูเมื่อวาน แล้วก็ขอเลื่อนเป็นวันนี้ จนป่านนี้ช่างยังไม่มา แล้วก็ส่ง sms มาว่าสัญญาณปกติ ก็มันใช้งานจริงไม่ได้มันปกติตรงไหนมิทราบคะ ใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว จะชดเชยให้ไหม แล้วคือจะไม่ส่งช่างมาดูใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ wifi มี แต่ขึ้น no internet (true)
คือรอมาสามชั่วโมงแล้วครับโทรไป 1686 ก็บอกมีผู้ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก เลยเลือกรอรับการแจ้งผลทาง sms ตอนสองทุ่มตอนซึ่งตอนนี้ก็สามทุ่มแล้ว เงียบกริบเน็ตก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีการแจ้งอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 3750590
True internet มีปัญหา
สัญญาณwifi 5g ใช้ไม่ได้ และ 2.4 หลุดบ่อย เป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ แก้ไขให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4885211
สงสัย ทำไมทรูบอก ไม่พบจุดปล่อยสัญญาณ @true wifi
ทั้งๆ ที่เมื่อวานกับเมื่อเช้า ยังเล่นได้ปกติ อยู่ๆ มีปัญหา เล่นไม่ได้ มีหลักฐานการเข้าใช้งาน @true wifi สแกนสัญญาณ @true wifi ก็พบสัญญาณ @true wifi แต่ login ไม่ได้ เหมือนอุปกรณ์ hot spot ค้าง ทรูบอ
met_tct
True Wifi ห่วยมาก ล่มมา 1 วันยังแก้ไขไม่ได้
True Wifi โซนจตุจักร ล่มตั้งแต่คืน 27 มีค ประมาณ 21.00 จนป่านนี้ 28 มีค 21.00 เลยมา 1 วันแล้วยังแก้ไขไม่ได้เลย แย่มาก ปล. มี sms แจ้งมาว่าจะแก้ไขเสร็จ 28มีค 05.00 เลื่อนมา 11.48 จนป่านนี้ยังใช้ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 1072193
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
WiFi Router นี่ไม่ควรติดตั้งที่ผนังบ้านหรอครับ
เพิ่งเปลี่ยน internet ใหม่จาก True เปน AIS Fibre ของเดิมเอา WiFi Router ติดไว้บนผนัง ก็เลยบอกให้ช่างติด Router ตัวใหม่ไว้ที่เดิม ช่างบอกว่า "WiFi Router ไม่ควรติดบนผนังเพราะจะทำให้กระจายสัญญาณไม่
สมาชิกหมายเลข 2119547
TRUE Wifi ชั้น 2 ไม่มีสัญญาณ ช่าง true บอกว่าแก้ไขอะไรไม่ได้
ใช้ 3BB 10mbps อยู่ค่ะ สายเป็น ADSL อยากลองเปลี่ยนมาใช้ fiber ดู ก็เลยซื้อ TRUE internet package 799 มี เนท+ทรูวิชั่น+มือถือ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ช่างมาติดตั้ง ทดสอบการใช้งานเรียบร้อยในวันนั้น test sp
เจมิไน
พนักงานกับช่างซ่อมเขาไม่ได้คุยกันหรอคะ
คือตัวกล่องสัญญาณไวไฟขึ้นเป็นเเดงตรงLos แล้วแจ้งศูนย์ไปแล้วทางพนักงานบอกว่าวันนี้ช่วงเช้าจะให้ช่างเข้ามาดู แต่พอสักพักข้อความเข้ามาทางsms ว่าช่างจะเข้ามาช่วง13.00-14.00น. พอถึงเวลาช่างโทรมาเลื่อนเวลาบ
สมาชิกหมายเลข 5794322
แก้อย่างไรดี ปัญหา สัญญาณ กับ AI เครือข่าย ไหน???? ทางออก!!!
สวัสดีค่ะ รบกวนเพื่อน ชี้ทางสว่าง หน่อยค่ะ 🙏🏻🙏🏻 ใช้บริการ wifi บ้าน ของ บ้านสีส้ม น่าจะนานนนน พอควร ปัญหา ก็มีมาต่อเนื่องเป็นระยะๆ จนข้ามปี มา ปี 2568 แต่ก่อนจะมาถึง จุดๆนี้ รู้สึกว่า การติดต่อ เข
สมาชิกหมายเลข 8086784
คิดให้ดี ก่อนติด อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ จากประสบการณ์ ลูกค้า True ทุกครั้งที่ internet บ้าน มีปัญหา จะรอนานมาก กว่าช่างจะมาซ่อม เล่าให้เห็นภาพ วันที่ 11 ส.ค. 65 เวลา 17.04 น. sms จากทรู แจ้งว่า เกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่ของท
สมาชิกหมายเลข 1073973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet ฟังเรารู้เรื่องไหม wifi ใช้ไม่ได้หลายวันแล้ว ก็บอกว่าตรวจสอบแล้วปกติๆอยู่นั่นแหละ