ดิฉันจำเป็นต้องติดต่อสำนักงานประกันสังคมในฐานะนายจ้าง
เนื่องจากมีการแจ้งว่าในอินเทอร์เน็ตไม่ขึ้นยอดเงินสมทบของพนักงาน
ดิฉันโทรสายด่วน 1506 ก็ไม่ติด ติดก็โดนตัดสายไปค้นเจอว่ายกเลิกแล้ว
(เพื่อพัฒนายุคไทยแลนด์ 4.0 โอ้โหช่างย้อนแย้ง)
เลยลองโทรไป 02 ที่สำนักงานใหญ่ ลงท้ายด้วย 39 และ 40
แต่ขอโทษเถอะโทรไม่ติดทั้งสอง!!!
เอาใหม่หาเบอร์สนง.ประกันสังคมในเขตที่รับผิดชอบ คือ "สำนักงานเขตสีลม"
โทรไปทุกเบอร์ที่ให้ไว้ ตั้งแต่เลข 80-95 กดต่อสายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโผล่หัวมารับสายสักคนค่ะ
ลองกดต่อสายไปหน่วยงานภายในอื่นๆ ก็ไม่ว่าง ไม่ว่าจะหน่วยเงินสมทบ
หน่วยอำนวยการ ไม่มีการรับสายทั้งสิ้น
ดิฉันไม่สนใจว่าพวกคุณยุ่งหรืออะไร แต่ดิฉันรวมถึงพนักงาน
พวกเราล้วนจ่ายเงิน(ถูกบังคับ)ให้กับองค์กรคุณ เพื่อได้รับการบริการเลวทรามแบบนี้หรือคะ?
ดิฉันโทรตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงยันเย็นเป็นร้อยๆสาย ไม่มีเกิดการรับสายใดใดทั้งสิ้น
ถ้าพวกคุณยุ่งนัก ก็ควรที่จะเจียดเงินกองทุนที่มีเป็นหมื่นๆล้านๆ มาบริหารจัดการ
จ้างคนเพิ่มสิวะคะ (โมโหมากตอนนี้)
ดิฉันไปเปิดกระทู้เก่าๆดู โอ้โห เบอร์เป็นสิบเป็นร้อยตั้งแต่สำนักงานใหญ่ยันสำนักงานเขต
มันไม่มีใครหน้าไหนโผล่หัวมารับเลย นี่มันไม่ใช่แค่ความบังเอิญแล้วค่ะ มันคือความห่วย
ที่ไม่ยอมปรับปรุง และปล่อยให้คนใช้บริการเดือดร้อนบนกองเงินกองทองของพวกเรา
แล้วดิฉันหมดค่าโทรศัพท์ไปเท่าไหร่เพื่อได้แต่ความว่างเปล่า
ติดต่อสายได้ แต่ไม่มีใครรับ มันเสียตังนะคะ
แล้วนี่ไม่ใช่แค่นี้นะ สำนักงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าก็เหมือนกัน
โทรไปก็เกิดอาการแบบเดียวกันบ่อยมาก
เหนื่อยค่ะ ทำงานกับพวกหน่วยงานรัฐบริการแย่ๆแบบนี้
มีทางไหนที่ผู้เสียภาษีและผู้ใช้บริการจะร้องเรียนเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้คะ?
ปล. สนง. พวกนี้ก็เปิดแค่เแปดโมงถึงสี่โมงกว่า เวลาทำงานอีก
ดิฉันรังเกียจการทำงานของสำนักงานประกันสังคมมาก
เนื่องจากมีการแจ้งว่าในอินเทอร์เน็ตไม่ขึ้นยอดเงินสมทบของพนักงาน
ดิฉันโทรสายด่วน 1506 ก็ไม่ติด ติดก็โดนตัดสายไปค้นเจอว่ายกเลิกแล้ว
(เพื่อพัฒนายุคไทยแลนด์ 4.0 โอ้โหช่างย้อนแย้ง)
เลยลองโทรไป 02 ที่สำนักงานใหญ่ ลงท้ายด้วย 39 และ 40
แต่ขอโทษเถอะโทรไม่ติดทั้งสอง!!!
เอาใหม่หาเบอร์สนง.ประกันสังคมในเขตที่รับผิดชอบ คือ "สำนักงานเขตสีลม"
โทรไปทุกเบอร์ที่ให้ไว้ ตั้งแต่เลข 80-95 กดต่อสายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโผล่หัวมารับสายสักคนค่ะ
ลองกดต่อสายไปหน่วยงานภายในอื่นๆ ก็ไม่ว่าง ไม่ว่าจะหน่วยเงินสมทบ
หน่วยอำนวยการ ไม่มีการรับสายทั้งสิ้น
ดิฉันไม่สนใจว่าพวกคุณยุ่งหรืออะไร แต่ดิฉันรวมถึงพนักงาน
พวกเราล้วนจ่ายเงิน(ถูกบังคับ)ให้กับองค์กรคุณ เพื่อได้รับการบริการเลวทรามแบบนี้หรือคะ?
ดิฉันโทรตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงยันเย็นเป็นร้อยๆสาย ไม่มีเกิดการรับสายใดใดทั้งสิ้น
ถ้าพวกคุณยุ่งนัก ก็ควรที่จะเจียดเงินกองทุนที่มีเป็นหมื่นๆล้านๆ มาบริหารจัดการ
จ้างคนเพิ่มสิวะคะ (โมโหมากตอนนี้)
ดิฉันไปเปิดกระทู้เก่าๆดู โอ้โห เบอร์เป็นสิบเป็นร้อยตั้งแต่สำนักงานใหญ่ยันสำนักงานเขต
มันไม่มีใครหน้าไหนโผล่หัวมารับเลย นี่มันไม่ใช่แค่ความบังเอิญแล้วค่ะ มันคือความห่วย
ที่ไม่ยอมปรับปรุง และปล่อยให้คนใช้บริการเดือดร้อนบนกองเงินกองทองของพวกเรา
แล้วดิฉันหมดค่าโทรศัพท์ไปเท่าไหร่เพื่อได้แต่ความว่างเปล่า
ติดต่อสายได้ แต่ไม่มีใครรับ มันเสียตังนะคะ
แล้วนี่ไม่ใช่แค่นี้นะ สำนักงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าก็เหมือนกัน
โทรไปก็เกิดอาการแบบเดียวกันบ่อยมาก
เหนื่อยค่ะ ทำงานกับพวกหน่วยงานรัฐบริการแย่ๆแบบนี้
มีทางไหนที่ผู้เสียภาษีและผู้ใช้บริการจะร้องเรียนเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้คะ?
ปล. สนง. พวกนี้ก็เปิดแค่เแปดโมงถึงสี่โมงกว่า เวลาทำงานอีก