True move H กับบริการในยุค 4.0 คุณทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่ไว้ใจ และไม่อยากไปต่อ

ผมเป็นลูกค้า ใช้โทรศัพท์ของทรูตั้งแต่เริ่มทำงานประมาณปี 2549
ตลอดระยะเวลา ใช้บริการอย่างหลากหลายและเคยได้รับ "ทรูแบล็คการ์ด" มาด้วย
ที่ผ่านจะจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือ ผ่านบัตรเครดิตมาเป็นระยะเวลาหลายปี

ระยะแรกตัดผ่านบัตรเครดิต (หมายเลขสมมุติ) XX11   จนกระทั่งในปี 2559 กระเป๋าเงินผมหาย ผมแจ้งให้ทางทรูทราบ
และดำเนินการ ยื่นเอกสารใหม่ เพื่อขอชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตใบใหม่  (หมายเลขสมมุติ) XX22  ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อยดี ๆไม่มีปัญหาใดๆ  ในขณะที่บัตรเครดิตผมก็ไม่เคยวงเงินเต็ม หรือมีปัญหาใดๆ ทางทรูสามารถตัดค่าใช้บริการได้ตามกำหนดเสมอมา

แต่เมื่อรอบเดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมา ผมได้รับแจ้งผ่าน SMS ว่า มียอดค้างชำระ 1 เดือน เพราะไม่สามารถตัดเงินจากบัตรเครดิตได้   เมื่อตรวจสอบกลับผมว่า ทางระบบไปตัดยอดบัตรเครดิตเก่า XX11ที่ผมเคยยกเลิกไปแล้ว ทั้งๆที่บัตรใหม่ XX22 ที่ผมเคยจ่ายมาตลอดระยะเวลาเกือบสองปี ก็ยังใช้การได้

เมื่อทวงถามกับเจ้าหน้าที่ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น?
ผมได้รับคำตอบแต่เพียงว่าในฐานข้อมูลลูกค้ามีเพียงข้อมูลบัตรใบเก่าใบนี้อยู่   ทั้งๆที่ผมจ่ายผ่านบัตรใบใหม่มานานเป็นปีหลายรอบบิล  
ความผิดพลาดของระบบที่เกิดขึ้น  ทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่ไว้ใจที่จะใช้บริการอีกต่อไป


ขณะที่ผู้ให้บริการก็ยังตอบไม่ได้ว่า ใครอนุญาตให้กลับไปตัดเงินผ่านบัตรเครดิตใบเก่าที่ผมยกเลิกไปนานนับปี

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่