เดี๋ยวนี้ลูกค้าใช้บริการทรูเยอะหรือค่ะ ทำไมพนักงานCall Center ถึงพูดทำนองไม่ง้อให้ใช้บริการกับองค์กรณ์ต่อ พูดเชิ่ดๆมึนๆ โทรไปก็ไม่ค่อยจะรับ บอกคนโทรเยอะ จริงไหม บริการCall Center นี้ได้ผ่านการฝึกอบรมถูกมาตรฐาน แบบเชิ่ดๆใช่ไหมค่ะ 1331 1686 คอนนี้เป็น1242เปลี่ยนไปเบอร์ไหน ก็ยังคงเหมือนเดิมเพราะพนักงานแย่ ต่อให้เปลี่ยนไปเบอร์ไหน ถูกโฉลก เด่นยังไงก็เหมือนเดิม เพราะพนักงานผู้ให้บริการCall Center.....ผู้หยิ่ง เชิ่ด
New True 1242 เชิ่ดไม่ง้อใคร รีบใช้ รีบย้ายไปที่อื่นกันนะค่ะ
TRUE เดี๋ยวนี้มีผู้ใช้บริการเยอะไหมค่ะ
New True 1242 เชิ่ดไม่ง้อใคร รีบใช้ รีบย้ายไปที่อื่นกันนะค่ะ