ความไม่ใส่ใจจะส่งของให้ลูกค้าของแม่ค้าออนไลน์

แวะมาบ่นแม่ค้าออนไลน์ให้ฟังค่ะ เราได้สั่งครีมเปลี่ยนสีผมจากร้านนึงในเฟสบุ๊คชื่อขึ้นต้นด้วย #W
เราสั่งจองและโอนเงินไปตั้งแต่วันอังคาร 19 กย 60 แต่ ณ ปัจจุบัน เสาร์ 23 กย 60 ของยังไม่มา เราก็เอะใจว่าทำไมใช้เวลานานจัง ทั้งๆที่เสียค่าจัดส่งแบบ KERRY พอทักถามแม่ค้าไปคุยไปคุยมา นางบอกว่ายังไม่ได้ส่งให้ ที้งๆที่ตอนแรกบอกจะส่งให้วันรุ่งขึ้น ( พุธ 20 ก ย 60 ) เข้าใจว่าคนเยอะ แต่อย่างน้อยๆก็น่าจะแจ้งซักนิดว่าอาจจะมีออเดอร์ตกหล่น ล่าช้า เราตะได้ไม่ต้องงกังวลรอกลัวว่าจะโดนโกง จะโดนตีกลับหรือเปล่า เพราะไม่มีคนเซ็นรับให้ ( เราทพงานเป็น กะ ไม่ได้อยู่ห้องตลอดเวลา )


แวะมาบานแค่นี้แหล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่