สวัสดีครับ
ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาชอบการถ่ายภาพเป็นอดิเรก พักผ่อนวันเสาร์-อาทิตย์ ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่มีค่ามากสำหรับผมโดยช่วงปีนี้ผมได้ทำรีโนเวทบ้านใหม่ทำให้ต้องเสียเวลาค่อนข้างมาก เมื่อเสร็จสิ้นจึงต้องการทีวีใหม่เพื่อติดให้เข้ากับบิวท์อินใหม่ของบ้านผม
แรกเริ่มผมเล็งแบรนด์เกาหลีอีกตัวซึ่งเป็น OLED ทีวีไว้ครับ แต่เนื่องจากได้ยินว่าปัญหาเรื่องภาพตกค้างจึงลังเลครับ จนมาเจอ Samsung The Frame ผมค่อนข้างชอบเพราะโดนใจที่อยากจะเอาภาพที่ผมถ่ายมาขึ้นโชว์ในบ้าน

หลังจากที่ Samsung The Frame ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการณ์ ณ ห้างกลางเมืองรถไฟฟ้าสยาม วันที่ 5 กันยายน 2560

แต่!!! ผมซื้อมาก่อนหน้าเปิดตัวที่งาน Homepro Fair ไบเทคบางนาครับ

โดยซื้อที่ Samsung ในงานวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ครับ
โปรโมชั่นภายในงานที่ทำให้ตัดสินใจซื้อมีดังนี้ครับ
1. ลดราคาจาก 74,900 บาท >> 69,900 บาท (ราคาของรุ่น 55" นะครับ)
2. บัตรเครดิต Homepro ลดอีก 3%
3. แถมกรอบ 2 สี Walnut และ Beige Wood (ซึ่งปกติขายแยกในราคาสีละ 200$ สำหรับไซล์นี้ ไทยไม่แน่ใจว่ากี่บาทครับ)

4. เพิ่มระยะเวลาประกันสินค้า 3 ปี ของ Homepro
5. บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท (ลงทะเบียนภายหลัง)
เนื่องจากวันเสาร์ถัดมาไม่ว่าง เลยนัดติดตั้งวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนแทนครับ
พนักงานสุภาพเรียบร้อย แขวนให้เสร็จอย่างดีครับ ถามด้วยว่าจะเอากรอบสีไหนให้ผมเลือก
บอกว่าให้เก็บกล่องไว้ 7 วันครับ และจะมีตัวแทนจาก Samsumg มาอธิบายแนะนำวิธีการใช้ภายหลัง

*ภาพนี้ไม่ได้ถ่ายวันติดตั้งนะครับ ติดมาซักพัก ส่วนภาพเป็นภาพภูเขาไฟฟูจิที่ผมถ่ายเองครับ
นัดอธิบายการใช้งานวันจันทร์ 4 กันยายน ที่ว่าจะมาวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 10 โมงเช้า
แต่วันอังคารต่อมาโทรมาเลื่อนครับ ไม่แน่ใจว่าจดนัดกันอย่างไร แต่ยังดีที่บอกเร็ว
ขอเลื่อนเป็นเสาร์ถัดไปที่ 16 กันยายน 10 โมงเช้าครับ ผมก็นัดช่างทำบ้านต่อนิดหน่อยครับ เวลามีค่า
เวลาเริ่มเลย 10 โมง ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่ายังไง เพราะผมไม่ได้รับการคอนเฟริ์มใด ๆ จนได้เบอร์ศูนย์บริการสมพรกิจ แล้วเงียบครับ จน 11 โมง กว่าจะเบอร์ช่าง ศ. จากคุณ จ.
ช่างบอกจะมาบ่ายโมงครับ!!!
ผมงงมากครับ คุณทำนัดเปลี่ยนเองไม่ได้บอกลูกค้าล่วงหน้า... และผมโดนเลื่อนเป็นครั้งที่ 2...
ดูในมือถือ 9 โมงกว่า มีเบอร์ที่ผมไม่ได้รับ 1 สาย เพราะผมคุมซ่อมบ้านตอนนั้น แต่อย่างไรก็ไม่ควรโทรบอกลูกค้ากระชั้น (ครึ่งชม.ก่อนนัด) ขนาดนี้นะครับ
เพราะผมก็เคารพเวลาคุณ โดยช่วงเวลาบ่ายผมมีนัดช่างอีกกลุ่มหนึ่ง และแฟนผมขอเบอร์ที่คอมเพลนได้ับคุณ จ. เพราะรู้สึกไม่ยุติธรรมกับการโดนปฏิบัติแบบนี้ คุณ จ. ได้ให้เบอร์ที่โทรไม่ติดมาครับ...
อย่างไรก็ช่าง ศ. ก็สอนผมใช้งาน และให้ผมลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ซึ่งบัดนี้ยังลงทะเบียนไม่ได้เลยครับ 5555555
สอนเซ็ต iflix ครับ มีโค้ดให้ฟรี 1 ปี แถมมา (แต่หนังจะเก่ากว่า Netflix นะครับ)
หลังจากที่ลองเล่นพบว่า... (มือถือผมเป็น android เรื่อง Spec ขอผ่านนะครับ เอาตามความรู้สึกล้วน ๆ แล้วกันนะครับ)
ข้อดี
1. เหมือนกรอบรูป อันนี้หน้าตาถูกใจมาก และเส้นออฟทิคใสเส้นเล็กมากจริง ๆ เดินซ่อนได้ไม่เห็นอะไรเกะกะเลยครับ
2. ความชัดระดับ 4K ที่น้อยกว่า QLED จุดนี้ความใหญ่ระดับนี้มองไม่เห็นข้อแตกต่างเท่าไรครับ คือเปิดเรื่อง Transformer แบบ 4K แล้วรู้สึกว่าจอเล็กไปเลยครับ (พอดี 65" ไม่เหมาะกับพื้นที่บ้านผมครับ) แต่ส่วนตัวผมว่าถ้าจะให้สะใจน่าจะใหญ่กว่า 65" ด้วยซ้ำครับกับความชัดระดับนี้
3. เมจิครีโมท มันซิงค์กับอุปกรณ์อื่นให้เอง เช่น กล่องสัญญาณทรู หรือลำโพง (ผมมี Bose ตัวที่วางในภาพครับ)
4. Bluetooth จับคู่ครั้งเดียว เปิดอีกทีก็ซิงค์ได้เลยครับ เท่าที่ลองกับเพลง MV ใน app youtube ไม่กระตุกครับ
5. การ Cast ง่ายกว่าของ TCL ครับ (พอดีซื้อมาติดชั้นล่างอีกเครื่องเลยเปรียบเทียบได้)
ข้อเสีย
1. ดำไม่สนิท มีแสงลีค ปกติของ LED
2. ถ้าจะดู Youtube ระดับ 4K ต้องเปิดด้วย Browser ของเครื่องเท่านั้นนะครับ เนื่องจากไม่มีความคมชัดระดับ 4K ในแอป Youtube ครับ
3. Windows 7 จะทำการ Cast ไม่ได้ครับ จากที่ผมหาข้อมูลพบว่า Windows 10 ทำได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองครับ
4. ภาพตั้งโชว์ได้ทีละภาพครับ ตั้งหลายภาพแบบ Screen Saver คอมพิวเตอร์ไม่ได้นะครับ แต่โหลดภาพลงเครื่องได้หลายรูป หรือเลือกซื้อเอาก็ได้ครับ
5. ลำโพงซ่อนอยู่ข้างหลัง อาจจะให้เสียงที่ไม่ดีเท่ารุ่นอื่นครับ แต่ก็ไม่ได้แย่นะครับ จะให้ดีควรมี Sound Bar ครับ (พอดีผมใช้ลำโพง)
อื่น ๆ
1. ถ้ามีแอปซัมซุงชื่อ Samsung Smart View สามารถใช้มือถือแทนเมาส์ได้ และตั้งต่า Art mode ได้ง่ายขึ้น
2. ว่าจะซื้อคีย์บอร์โไร้สายมาใช้คู่ครับ เพราะยังไงมันก็เล็งยากอยู่ดีครับ
คอมเมนท์การบริการ
ไม่อยากจะซื้อสินค้าซัมซุงแล้วครับ 5555555555
เพราะดังนี้ครับ
1. เรื่องการเลื่อนวันการสอนการใช้งานของศูนย์บริการสมพรกิจ รับนัดแล้วก็เลื่อน ไม่เข้าใจครับว่าทำไมไม่เช็คก่อนตอบลูกค้า คุณเช็คตารางแล้วโทรกลับมาก็ได้ครับ รอบแรกยังดี นี่ผมโดน 2 รอบ และรอบ 2 นี่กระชั้นมากแบบเลวร้าย เช้าวันนั้นผมโทรเข้า Call Center ให้ติดต่อกลับด่วนเพราะนัด 10 โมง ก็หายเงียบ จนโทรอีกรอบขอเบอร์จนได้เบอรศุนย์ โทรเข้าศูนย์ ศุนย์เงียบ โทรหาศูนย์อีก จนได้เบอร์ช่าง จนติดต่อช่าง ศ. ได้ประมาณเวลา 11 โมงครับ ช่างบอกว่ารับเรื่องว่าให้เข้าไปบ่ายโมงแต่แรก แสดงว่าคุณ จ. น่าจะรู้ตั้งนานแล้วนะครับ เหมือนไม่ให้ความสำคัญเลยครับ และขอเบอร์คอมเพลนก็ได้รับเบอร์ที่โทรไม่ติดครับ
2. ลงทะเบียนกับ Samsung 11Days รับบัตรเติมน้ำมัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ซักฝ่ายแจ้งเลยครับว่าต้องถ่ายรูปหมายเลขบนกล่อง หรือตัวเครื่องเพื่อยืนยัน
ซึ่ง Homepro ติดตั้ง TV แนบกับผนังบ้านผมไปแล้ว ผมคงไม่สามาถยกลงมาเช็คได้ ส่วนกล่องมันใหญ่มาก วันที่ช่าง ศ. มาสอนการใช้ ผมเพิ่งทิ้งให้ช่างคนอื่นฝากทิ้งวันนั้นเลยครับ (ซึ่งช่าง ศ. บอกว่า Serial No. สามารถกดเช็คได้จากหน้าจอ แล้วทำไมใช้อ้างอิงไม่ได้ก็ไม่ทราบครับ)
**เคสนี้ยังดีครับได้รับการประสานงานจาก Line Samsung 11Days กับสำนักงานใหญ่ว่าสามารถใช้ได้ภายหลังครับ ส่งข้อความกันแต่เช้าจนเลิกงาน จนได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ว่าสำนักงานใหญ่ยินยอม ขอบคุณครับ จะรอรับครับ)
3.
บัดนี้ผ่านมาแล้ว 3 อาทิตย์นับจากติดตั้ง ยังลงทะเบียนผลิตภัณฑ์กับซัมซุงไม่ได้เลยครับ ตอนแรกหาซีเรียลนัมเบอร์ไม่เจอ เลยกะว่ารออีกอาทิตย์ช่างจะมาสอนหาแต่โดนเลื่อเป็นรอ 2 อาทิตย์ แล้วพอช่าง ศ. มาสอน วันนั้นช่างเองก็ลงให้ไม่ได้ครับ ผมเองก็ลองทั้งเช้า-สาย-บ่าย-เย็น ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมานี่ แนบภาพไม่สำเร็จ ไม่สามารถลงทะเบียนใน My Samsung ได้ และเว็บ Samsung เองก็ลงไม่ได้ด้วย เพราะไม่มีรหัสเครื่องรุ่นนี้ให้เลือกครับ (UA55LS003AKXXT)
ทั้งนี้ทั้งนั้นได้ขอความช่วยเหลือจาก ช่าง ศ. (ที่มาเดโม่), Call Center ของซัมซุง และ Live Chat ที่แก้ปัญหาไม่ได้ และบอกให้ลูกค้าเปลี่ยนเมล์ (ซึ่งผมผูกกับทีวีไปแล้วด้วยเมล์นี้) หรือเปลี่ยนเวลาลงทะเบียนเอาเอง (ซึ่งเปลี่ยนไปก็ไม้ได้อยู่ดี)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้












สรุป
สินค้าดี บริการติดลบครับ
เสียสุขภาพจิตครับ วันนัดไม่เป็นนัด และแค่ลงทะเบียนยังทำไม่ได้เลย เหมือนไม่อยากรู้เลยว่าผมซื้อมา ประทับใจกับเรื่องง่าย ๆ ที่ไม่สามารถทำได้ ตรึงจิตไปอีกนานเลยครับ
ขอบพระคุณที่อ่านครับ
Edited ว่าผมประทับใจเรื่องอะไรนะครับ และแก้คำผิด เพิ่มรายละเอียดให้ชัดเจนครับ
[CR] รีวิว Samsung The Frame 55" กับประสบการณ์อันแสนประทับใจ
ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาชอบการถ่ายภาพเป็นอดิเรก พักผ่อนวันเสาร์-อาทิตย์ ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่มีค่ามากสำหรับผมโดยช่วงปีนี้ผมได้ทำรีโนเวทบ้านใหม่ทำให้ต้องเสียเวลาค่อนข้างมาก เมื่อเสร็จสิ้นจึงต้องการทีวีใหม่เพื่อติดให้เข้ากับบิวท์อินใหม่ของบ้านผม
แรกเริ่มผมเล็งแบรนด์เกาหลีอีกตัวซึ่งเป็น OLED ทีวีไว้ครับ แต่เนื่องจากได้ยินว่าปัญหาเรื่องภาพตกค้างจึงลังเลครับ จนมาเจอ Samsung The Frame ผมค่อนข้างชอบเพราะโดนใจที่อยากจะเอาภาพที่ผมถ่ายมาขึ้นโชว์ในบ้าน
หลังจากที่ Samsung The Frame ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการณ์ ณ ห้างกลางเมืองรถไฟฟ้าสยาม วันที่ 5 กันยายน 2560
แต่!!! ผมซื้อมาก่อนหน้าเปิดตัวที่งาน Homepro Fair ไบเทคบางนาครับ
โปรโมชั่นภายในงานที่ทำให้ตัดสินใจซื้อมีดังนี้ครับ
1. ลดราคาจาก 74,900 บาท >> 69,900 บาท (ราคาของรุ่น 55" นะครับ)
2. บัตรเครดิต Homepro ลดอีก 3%
3. แถมกรอบ 2 สี Walnut และ Beige Wood (ซึ่งปกติขายแยกในราคาสีละ 200$ สำหรับไซล์นี้ ไทยไม่แน่ใจว่ากี่บาทครับ)
4. เพิ่มระยะเวลาประกันสินค้า 3 ปี ของ Homepro
5. บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท (ลงทะเบียนภายหลัง)
เนื่องจากวันเสาร์ถัดมาไม่ว่าง เลยนัดติดตั้งวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนแทนครับ
พนักงานสุภาพเรียบร้อย แขวนให้เสร็จอย่างดีครับ ถามด้วยว่าจะเอากรอบสีไหนให้ผมเลือก
บอกว่าให้เก็บกล่องไว้ 7 วันครับ และจะมีตัวแทนจาก Samsumg มาอธิบายแนะนำวิธีการใช้ภายหลัง
*ภาพนี้ไม่ได้ถ่ายวันติดตั้งนะครับ ติดมาซักพัก ส่วนภาพเป็นภาพภูเขาไฟฟูจิที่ผมถ่ายเองครับ
นัดอธิบายการใช้งานวันจันทร์ 4 กันยายน ที่ว่าจะมาวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 10 โมงเช้า
แต่วันอังคารต่อมาโทรมาเลื่อนครับ ไม่แน่ใจว่าจดนัดกันอย่างไร แต่ยังดีที่บอกเร็ว
ขอเลื่อนเป็นเสาร์ถัดไปที่ 16 กันยายน 10 โมงเช้าครับ ผมก็นัดช่างทำบ้านต่อนิดหน่อยครับ เวลามีค่า
เวลาเริ่มเลย 10 โมง ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ว่ายังไง เพราะผมไม่ได้รับการคอนเฟริ์มใด ๆ จนได้เบอร์ศูนย์บริการสมพรกิจ แล้วเงียบครับ จน 11 โมง กว่าจะเบอร์ช่าง ศ. จากคุณ จ.
ช่างบอกจะมาบ่ายโมงครับ!!!
ผมงงมากครับ คุณทำนัดเปลี่ยนเองไม่ได้บอกลูกค้าล่วงหน้า... และผมโดนเลื่อนเป็นครั้งที่ 2...
ดูในมือถือ 9 โมงกว่า มีเบอร์ที่ผมไม่ได้รับ 1 สาย เพราะผมคุมซ่อมบ้านตอนนั้น แต่อย่างไรก็ไม่ควรโทรบอกลูกค้ากระชั้น (ครึ่งชม.ก่อนนัด) ขนาดนี้นะครับ
เพราะผมก็เคารพเวลาคุณ โดยช่วงเวลาบ่ายผมมีนัดช่างอีกกลุ่มหนึ่ง และแฟนผมขอเบอร์ที่คอมเพลนได้ับคุณ จ. เพราะรู้สึกไม่ยุติธรรมกับการโดนปฏิบัติแบบนี้ คุณ จ. ได้ให้เบอร์ที่โทรไม่ติดมาครับ...
อย่างไรก็ช่าง ศ. ก็สอนผมใช้งาน และให้ผมลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ ซึ่งบัดนี้ยังลงทะเบียนไม่ได้เลยครับ 5555555
สอนเซ็ต iflix ครับ มีโค้ดให้ฟรี 1 ปี แถมมา (แต่หนังจะเก่ากว่า Netflix นะครับ)
หลังจากที่ลองเล่นพบว่า... (มือถือผมเป็น android เรื่อง Spec ขอผ่านนะครับ เอาตามความรู้สึกล้วน ๆ แล้วกันนะครับ)
ข้อดี
1. เหมือนกรอบรูป อันนี้หน้าตาถูกใจมาก และเส้นออฟทิคใสเส้นเล็กมากจริง ๆ เดินซ่อนได้ไม่เห็นอะไรเกะกะเลยครับ
2. ความชัดระดับ 4K ที่น้อยกว่า QLED จุดนี้ความใหญ่ระดับนี้มองไม่เห็นข้อแตกต่างเท่าไรครับ คือเปิดเรื่อง Transformer แบบ 4K แล้วรู้สึกว่าจอเล็กไปเลยครับ (พอดี 65" ไม่เหมาะกับพื้นที่บ้านผมครับ) แต่ส่วนตัวผมว่าถ้าจะให้สะใจน่าจะใหญ่กว่า 65" ด้วยซ้ำครับกับความชัดระดับนี้
3. เมจิครีโมท มันซิงค์กับอุปกรณ์อื่นให้เอง เช่น กล่องสัญญาณทรู หรือลำโพง (ผมมี Bose ตัวที่วางในภาพครับ)
4. Bluetooth จับคู่ครั้งเดียว เปิดอีกทีก็ซิงค์ได้เลยครับ เท่าที่ลองกับเพลง MV ใน app youtube ไม่กระตุกครับ
5. การ Cast ง่ายกว่าของ TCL ครับ (พอดีซื้อมาติดชั้นล่างอีกเครื่องเลยเปรียบเทียบได้)
ข้อเสีย
1. ดำไม่สนิท มีแสงลีค ปกติของ LED
2. ถ้าจะดู Youtube ระดับ 4K ต้องเปิดด้วย Browser ของเครื่องเท่านั้นนะครับ เนื่องจากไม่มีความคมชัดระดับ 4K ในแอป Youtube ครับ
3. Windows 7 จะทำการ Cast ไม่ได้ครับ จากที่ผมหาข้อมูลพบว่า Windows 10 ทำได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองครับ
4. ภาพตั้งโชว์ได้ทีละภาพครับ ตั้งหลายภาพแบบ Screen Saver คอมพิวเตอร์ไม่ได้นะครับ แต่โหลดภาพลงเครื่องได้หลายรูป หรือเลือกซื้อเอาก็ได้ครับ
5. ลำโพงซ่อนอยู่ข้างหลัง อาจจะให้เสียงที่ไม่ดีเท่ารุ่นอื่นครับ แต่ก็ไม่ได้แย่นะครับ จะให้ดีควรมี Sound Bar ครับ (พอดีผมใช้ลำโพง)
อื่น ๆ
1. ถ้ามีแอปซัมซุงชื่อ Samsung Smart View สามารถใช้มือถือแทนเมาส์ได้ และตั้งต่า Art mode ได้ง่ายขึ้น
2. ว่าจะซื้อคีย์บอร์โไร้สายมาใช้คู่ครับ เพราะยังไงมันก็เล็งยากอยู่ดีครับ
คอมเมนท์การบริการ
ไม่อยากจะซื้อสินค้าซัมซุงแล้วครับ 5555555555
เพราะดังนี้ครับ
1. เรื่องการเลื่อนวันการสอนการใช้งานของศูนย์บริการสมพรกิจ รับนัดแล้วก็เลื่อน ไม่เข้าใจครับว่าทำไมไม่เช็คก่อนตอบลูกค้า คุณเช็คตารางแล้วโทรกลับมาก็ได้ครับ รอบแรกยังดี นี่ผมโดน 2 รอบ และรอบ 2 นี่กระชั้นมากแบบเลวร้าย เช้าวันนั้นผมโทรเข้า Call Center ให้ติดต่อกลับด่วนเพราะนัด 10 โมง ก็หายเงียบ จนโทรอีกรอบขอเบอร์จนได้เบอรศุนย์ โทรเข้าศูนย์ ศุนย์เงียบ โทรหาศูนย์อีก จนได้เบอร์ช่าง จนติดต่อช่าง ศ. ได้ประมาณเวลา 11 โมงครับ ช่างบอกว่ารับเรื่องว่าให้เข้าไปบ่ายโมงแต่แรก แสดงว่าคุณ จ. น่าจะรู้ตั้งนานแล้วนะครับ เหมือนไม่ให้ความสำคัญเลยครับ และขอเบอร์คอมเพลนก็ได้รับเบอร์ที่โทรไม่ติดครับ
2. ลงทะเบียนกับ Samsung 11Days รับบัตรเติมน้ำมัน ไม่มีเจ้าหน้าที่ซักฝ่ายแจ้งเลยครับว่าต้องถ่ายรูปหมายเลขบนกล่อง หรือตัวเครื่องเพื่อยืนยัน
ซึ่ง Homepro ติดตั้ง TV แนบกับผนังบ้านผมไปแล้ว ผมคงไม่สามาถยกลงมาเช็คได้ ส่วนกล่องมันใหญ่มาก วันที่ช่าง ศ. มาสอนการใช้ ผมเพิ่งทิ้งให้ช่างคนอื่นฝากทิ้งวันนั้นเลยครับ (ซึ่งช่าง ศ. บอกว่า Serial No. สามารถกดเช็คได้จากหน้าจอ แล้วทำไมใช้อ้างอิงไม่ได้ก็ไม่ทราบครับ)
**เคสนี้ยังดีครับได้รับการประสานงานจาก Line Samsung 11Days กับสำนักงานใหญ่ว่าสามารถใช้ได้ภายหลังครับ ส่งข้อความกันแต่เช้าจนเลิกงาน จนได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ว่าสำนักงานใหญ่ยินยอม ขอบคุณครับ จะรอรับครับ)
3. บัดนี้ผ่านมาแล้ว 3 อาทิตย์นับจากติดตั้ง ยังลงทะเบียนผลิตภัณฑ์กับซัมซุงไม่ได้เลยครับ ตอนแรกหาซีเรียลนัมเบอร์ไม่เจอ เลยกะว่ารออีกอาทิตย์ช่างจะมาสอนหาแต่โดนเลื่อเป็นรอ 2 อาทิตย์ แล้วพอช่าง ศ. มาสอน วันนั้นช่างเองก็ลงให้ไม่ได้ครับ ผมเองก็ลองทั้งเช้า-สาย-บ่าย-เย็น ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมานี่ แนบภาพไม่สำเร็จ ไม่สามารถลงทะเบียนใน My Samsung ได้ และเว็บ Samsung เองก็ลงไม่ได้ด้วย เพราะไม่มีรหัสเครื่องรุ่นนี้ให้เลือกครับ (UA55LS003AKXXT)
ทั้งนี้ทั้งนั้นได้ขอความช่วยเหลือจาก ช่าง ศ. (ที่มาเดโม่), Call Center ของซัมซุง และ Live Chat ที่แก้ปัญหาไม่ได้ และบอกให้ลูกค้าเปลี่ยนเมล์ (ซึ่งผมผูกกับทีวีไปแล้วด้วยเมล์นี้) หรือเปลี่ยนเวลาลงทะเบียนเอาเอง (ซึ่งเปลี่ยนไปก็ไม้ได้อยู่ดี)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุป
สินค้าดี บริการติดลบครับ
เสียสุขภาพจิตครับ วันนัดไม่เป็นนัด และแค่ลงทะเบียนยังทำไม่ได้เลย เหมือนไม่อยากรู้เลยว่าผมซื้อมา ประทับใจกับเรื่องง่าย ๆ ที่ไม่สามารถทำได้ ตรึงจิตไปอีกนานเลยครับ
ขอบพระคุณที่อ่านครับ
Edited ว่าผมประทับใจเรื่องอะไรนะครับ และแก้คำผิด เพิ่มรายละเอียดให้ชัดเจนครับ