ไม่ค่อยมั่นใจกับ true vision กับการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ

กระทู้คำถาม
คือเราได้โทรไปแจ้งเปลี่ยนขอเปลี่ยนแพคเกจจาก Gold package
เป็น Super family ตอนแรกเราในฐานะคนเช่าบ้านก็แจ้งเจ้าของบ้านที่เป็นเจ้าของชื่อ
ไปแจ้งทาง True vision ขอเปลี่ยนแพคเกจ แต่เจ้าของบ้านแจ้งกลับมาว่า ไม่สามาถเปลี่ยนได้ทันที
ต้องรอ 6 เดือนก่อน เราก็อะ รอก็ได้ ที่นี่ พอใกล้วันจะครบ 6 เดือน เจ้าของบ้านเขาไม่อยู่ไปต่างประเทศ
เราก็เลย เดี๋ยวโทรไปแจ้งขอเปลี่ยนเอง ก็เลยโทรไปก่อนครบกำหนด 6 เดือน สักอาทิตย์เผื่อไว้
ปรากฎว่าโทรไป ทาง call center แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนได้เลย เราก็ดีใจมาก เอ้างั้นเปลี่ยนเลย
รู้งี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว. ไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่เปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่อยได้ดูเฉยๆ เลยอยากประหยัดลดแพคเกจ
เอาเท่าที่จำเป็น

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เปลี่ยนให้แล้ว พอวันนี้เรามาเปิดดู อ้าวทำไมเรายังดูช่องได้เหมือนเดิม
ตกลงเขาเปลี่ยน package ให้เราหรือเปล่า ก็เลยรีบโทรไป call center อีกครั้ง
สรุปว่าเจ้าหน้าที่แจ้งยืนยันว่า ได้เปลี่ยนแพคเกจของเราเป็น Super family แล้วแน่ๆ
แต่ที่ยังดูช่องได้เหมือนเดิม เพราะ มีโปรโมชั่นดูฟรี package แพลตินั่ม 3 เดือน ซึ่งเพิ่งให้กับเราเมื่อวาน
เราก็งงดิ คือ ได้โปร ดูฟรีมันก็ดีนะ แต่ว่าเราไม่มั่นใจเลยว่า พอสิ้นเดือน บิลที่มามันจะถูกแน่หรือเปล่า
คือ ไอ้โปรดูฟรีนี่ เขาอยู่ๆ ก็ให้กันโดยไม่แจ้งล่วงหน้ากันหรือ  เราก็ถามว่าทำไมเราได้โปรโมชั่นนี้หล่ะ
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า ไม่แน่ใจเช่นกัน

คำถามคือ เราควรมั่นใจใน  call center และบิลงวดหน้าจะราคาลดลงแน่ๆ ใช่มั๊ย
หรือเราจะมั่นใจเป็นลายลักษณ์อักษรยังไงว่า เราได้แจ้งเปลี่ยนแล้วนะ
คือเราไม่อยากมีปัญหากับเจ้าของบ้านว่า อ้าวไหนแจ้งเปลี่ยนไปแล้ว แล้วบิลมันจะถูกแน่ๆใช่ไหม
เพราะได้โปร แพลตินั่ม มาฟรีๆ แบบ งง ๆ คือ กลัวมันไม่ฟรีจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่