สวัสดีค่ะทุกคน เข้าเรื่องเลยนะคะเราติด Internet บ้านของทรู โปร 599.- บาทค่ะ
ตอนโทรไปขอติดตั้ง มาอย่างไวเลยค่ะ!! ใช้ไปสักพัก ก็เริ่มมีปัญหาสัญญาณหาย 2-3 วัน เราก็คิดว่า
อ๋อ คงปรับปรุงสายเพราะเราเพิ่งติดตั้ง ประกอบกับช่วงนั้นไป ตจว เลยไม่ได้ตามประมาณ 1 สัปดาห์
พอกลับมาเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เราเริ่มหงุดหงิด โทรไปแจ้งก็บอกให้เรารอจะส่งช่างเข้ามา
ผ่านไป 2 วันเราเริ่มไม่โอเคแล้วสัญญาณ TV ของ True ก็ไม่ติด วันรุ่งขึ้นเราตัดสินใจโทรหาอีกรอบว่าช่างจะเข้ามาไหม
เขาบอกว่าคิวช่างไม่ว่างเลยค่ะ นาทีนั้นคือปรี้ดมาก!! เราถามว่าเราจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช้อปได้เลย เราก็เลยลางาน หอบหิ้วเอาของไปคืนที่ช้อปสาขาโลตัสพัทยาใต้
ทางช้อปบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องให้คอลเซ็นเตอร์เป็นคนยกเลิกเท่านั้น
ตอนนั้นยอมรับว่าโมโหแล้วค่ะ ที่โยนกันไปกันมา เราไม่ยอมยังไงเราก็จะยกเลิก ทางช้อปเลยรีบโทรหาช่าง
ให้ช่างมาซ่อมตอน 4 โมงเย็นของวันเดียวกัน เราเลยโอเค แล้วเราก็ย้ำอีกว่า คราวหน้าถ้าเป็นอีกเราไม่ไหวแล้วนะคะ
ผ่านมาประมาณ 1 เดือน วันที่ 5 กันยายน เน็ตก็พังอีกครั้ง เราโทรตามทุกวัน ย้ำว่าทุกวัน เราจดวันที่เน็ตเริ่มเสีย
จนปัจจุบัน เน็ตใช้ได้แค่วันที่ 14 และ 17 ตลอดเกือบ 20 วันที่ผ่านมาเราต้องเสียบค้างไว้เพื่อหวังลมๆแล้งๆ ว่ากลับบ้านมามันจะใช้ได้
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน คำตอบเดิมคือรอช่าง!
จากนั้นทางทรูก็โทรมาลดค่าบริการเน็ตรายเดือน 50% 6 เดือน แต่เราไม่เอาค่ะ ไม่คุ้มเลย
เราเลยปรึกษา กสทช ซึ่งก็แนะนำดีมากค่ะ ถ้าจะยกเลิกเนื่องจากสินค้าและบริการ
ให้เข้าไปยกเลิกที่ช้อปแล้วคัดสำเนาใบแจ้งยกเลิกส่งให้ กสทช
เราจะไม่ต้องเสียค่าปรับค่ะ
ทุกวันนี้เสียสุขภาพจิตมาก ต้องขอเน็ตเพื่อนบ้านใช้ทำงาน
ลาก่อนค่ะทรู เราจะย้ายมือถือของเราไปด้วยในอีกเร็ววันนี้
กราบเตือน ! ผู้ที่คิดกำลังจะติดเน็ตบ้าน TRUE
ตอนโทรไปขอติดตั้ง มาอย่างไวเลยค่ะ!! ใช้ไปสักพัก ก็เริ่มมีปัญหาสัญญาณหาย 2-3 วัน เราก็คิดว่า
อ๋อ คงปรับปรุงสายเพราะเราเพิ่งติดตั้ง ประกอบกับช่วงนั้นไป ตจว เลยไม่ได้ตามประมาณ 1 สัปดาห์
พอกลับมาเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เราเริ่มหงุดหงิด โทรไปแจ้งก็บอกให้เรารอจะส่งช่างเข้ามา
ผ่านไป 2 วันเราเริ่มไม่โอเคแล้วสัญญาณ TV ของ True ก็ไม่ติด วันรุ่งขึ้นเราตัดสินใจโทรหาอีกรอบว่าช่างจะเข้ามาไหม
เขาบอกว่าคิวช่างไม่ว่างเลยค่ะ นาทีนั้นคือปรี้ดมาก!! เราถามว่าเราจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช้อปได้เลย เราก็เลยลางาน หอบหิ้วเอาของไปคืนที่ช้อปสาขาโลตัสพัทยาใต้
ทางช้อปบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องให้คอลเซ็นเตอร์เป็นคนยกเลิกเท่านั้น
ตอนนั้นยอมรับว่าโมโหแล้วค่ะ ที่โยนกันไปกันมา เราไม่ยอมยังไงเราก็จะยกเลิก ทางช้อปเลยรีบโทรหาช่าง
ให้ช่างมาซ่อมตอน 4 โมงเย็นของวันเดียวกัน เราเลยโอเค แล้วเราก็ย้ำอีกว่า คราวหน้าถ้าเป็นอีกเราไม่ไหวแล้วนะคะ
ผ่านมาประมาณ 1 เดือน วันที่ 5 กันยายน เน็ตก็พังอีกครั้ง เราโทรตามทุกวัน ย้ำว่าทุกวัน เราจดวันที่เน็ตเริ่มเสีย
จนปัจจุบัน เน็ตใช้ได้แค่วันที่ 14 และ 17 ตลอดเกือบ 20 วันที่ผ่านมาเราต้องเสียบค้างไว้เพื่อหวังลมๆแล้งๆ ว่ากลับบ้านมามันจะใช้ได้
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน คำตอบเดิมคือรอช่าง!
จากนั้นทางทรูก็โทรมาลดค่าบริการเน็ตรายเดือน 50% 6 เดือน แต่เราไม่เอาค่ะ ไม่คุ้มเลย
เราเลยปรึกษา กสทช ซึ่งก็แนะนำดีมากค่ะ ถ้าจะยกเลิกเนื่องจากสินค้าและบริการ
ให้เข้าไปยกเลิกที่ช้อปแล้วคัดสำเนาใบแจ้งยกเลิกส่งให้ กสทช
เราจะไม่ต้องเสียค่าปรับค่ะ
ทุกวันนี้เสียสุขภาพจิตมาก ต้องขอเน็ตเพื่อนบ้านใช้ทำงาน
ลาก่อนค่ะทรู เราจะย้ายมือถือของเราไปด้วยในอีกเร็ววันนี้