Dtac Auto Wifi เครื่องผมใช้ไม่ได้ 1678 ตอบไม่ตรงคำถามครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมใช้เบอร์ Dtac  อยู่ และใช้เครื่อง S8+
พอเห็นว่าเราจะสามารถใช้ Auto WiFi แบบ EAP-sim ได้ก็ลองใช้ดู
แต่ปรากฏว่าใช้ไม่ได้
ผมก็เลยลองถามไปทาง Line เขาบอกให้ติดต่อ 1678
พอติดต่อ 1678 เขาตอบว่า
ทำไมไม่ลองใช้ Login แบบ manual ล่ะคะจะได้ไม่ต้องเปิด WiFi ไว้แล้วเปลืองแบต แถมการตั้งค่ายุ่งยากด้วยค่ะ......

ผมอึ้งแป๊บนึงแล้วก็บอกพนักงานไปว่า งั้นไม่ถามอะไรแล้วล่ะครับ แค่นี้ล่ะ
ตกลง Dtac มีนโยบายไม่อยากให้ลูกค้าใช้ WiFi แบบ @dtac auto wifi ด้วยเหรอครับ หรือเป็นการตอบแบบเอาตัวรอดของเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขยังไง

คือถ้าบอกมาว่ารุ่นผมใช้ไม่ได้ หรือ Package ผมใช้ไม่ได้นี่ผมโอเคหมด หรือแม้แต่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ไม่ทราบว่ามันคืออะไรหรือแก้ไขยังไง จะให้ผมรอ ไปหาข้อมูลหรือไปถามคนอื่น หรือจะโทรมาวันหลัง ผมโอเคหมดครับ แต่ตอบแบบนี้ผมงง

สังเกตุได้คำถามแรกที่ถามคือ เครื่องผมรุ่นไหน พอบอก S8+ ก็เงียบไปแป๊บนึง เหมือนกับว่าอ้าวซวยแล้วรุ่นนี้มันใช้ได้นี่ จะบอกลูกค้าแบบรุ่นนี้ใช้ไม่ได้ ก็ไม่ได้ซะแล้ว
ถ้ามีนโยบายไม่อยากให้ใช้ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ก็น่าจะบอกแต่แรกโดยไม่ต้องถามชื่อรุ่นโทรศัพท์ผมจริงไหมครับ?
ขอคำตอบด้วยครับ Dtac
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่