เกมส์ดีที่ผมติดตามผู้พัฒนาและเล่นมาตั้งเเต่ สมัย Ragnarok online จนผู้พัฒนามาเปิดบริษัทและทำเกมส์เป็นของตัวเอง
ได้ลองเล่นเกมส์ บน แพทฟอร์มสตรีม สองช่วง ช่วงแรกที่พักไปเนื่องจากสาเหตุของตัวเกมส์
ปัญหาที่พบเจอและคืดว่า nexon thailand บริหารการจัดการได้เเย่ที่สุด คือการบริการดูและระบบเติมเงินและตอบปัญหาด้านนี้ ไม่ใช่ผมไม่เคยเจอกับระบบ สตรีม แต่คงเพราะ ระบบสตรีมเขาเปิดมาและมีระบบจัดการได้ดีกว่า
ทาง Tree of savior ของไทยนั้นจัดการระบบได้แย่อย่างไร กล่าวคือ มีการเปิดเรื่องไป ให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขสองครั้ง ครั้งแรกที่ส่งไปไม่มีหลักฐาน จึงถูกตอบกลับว่าเรียบร้อยดี (นี่ผู้บริโภคโกหก)
ครั้งที่สองเปิดไป พร้อมหลักฐานชัดเจนเพราะระบบของเว็บไซค์กับแลนเชอร์ยังไม่ดีพอ ไม่มีการตัดการเชื่อมต่อไอดี หากล็อคอินสองระบบคนละไอดีกัน (ระหว่างแลนเชอร์กับเว็บไซค์) ซึ่งมันส่งผมให้เติมเงินผิดไอดี และอาจเกิดจากบัคบางประการกรณีกดตรวจสอบไอดี กดเข้าไปดูหน้าเงิน ผมทำคลิปไว้และส่งไป nexon ดูแล้ว
บริการตอบกลับการโพสที่แจ้งไปห่วยแบบที่ไม่เคยเจอ
มีการถามกลับไป ไม่มีการแจ้งกลับ ไม่มีนโยบายแก้ไขด้วยสำหรับเรื่องการเติมเงิน หากมีก็ไม่มีคนดูแลและแจ้งข้อมูลอย่างถูกต้องแล้วติดตามผลให้
ผมเองไม่ได้หวังว่าจะดูแลได้ทันเนื่องจากคนเล่นเยอะ เพียงแต่หวังว่าจะเเจ้งข้อมูลให้ผมบาง และดูแลกันไกล้ชิดกว่านี่
บอกเลยนี้ วันที่ 6แล้ว ยังเงียบหาย ส่งร้องเรียนไปก็ไม่ตอบกลับ หากมีจนท.มาเห็นกระทู้นี้รบกวนติดต่อผมด้วยหลังไมค์
Odinz
TOS บริการเกมส์ที่เปิดตัวและบริการแยกที่สุดที่เคยเจอ
ได้ลองเล่นเกมส์ บน แพทฟอร์มสตรีม สองช่วง ช่วงแรกที่พักไปเนื่องจากสาเหตุของตัวเกมส์
ปัญหาที่พบเจอและคืดว่า nexon thailand บริหารการจัดการได้เเย่ที่สุด คือการบริการดูและระบบเติมเงินและตอบปัญหาด้านนี้ ไม่ใช่ผมไม่เคยเจอกับระบบ สตรีม แต่คงเพราะ ระบบสตรีมเขาเปิดมาและมีระบบจัดการได้ดีกว่า
ทาง Tree of savior ของไทยนั้นจัดการระบบได้แย่อย่างไร กล่าวคือ มีการเปิดเรื่องไป ให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขสองครั้ง ครั้งแรกที่ส่งไปไม่มีหลักฐาน จึงถูกตอบกลับว่าเรียบร้อยดี (นี่ผู้บริโภคโกหก)
ครั้งที่สองเปิดไป พร้อมหลักฐานชัดเจนเพราะระบบของเว็บไซค์กับแลนเชอร์ยังไม่ดีพอ ไม่มีการตัดการเชื่อมต่อไอดี หากล็อคอินสองระบบคนละไอดีกัน (ระหว่างแลนเชอร์กับเว็บไซค์) ซึ่งมันส่งผมให้เติมเงินผิดไอดี และอาจเกิดจากบัคบางประการกรณีกดตรวจสอบไอดี กดเข้าไปดูหน้าเงิน ผมทำคลิปไว้และส่งไป nexon ดูแล้ว
บริการตอบกลับการโพสที่แจ้งไปห่วยแบบที่ไม่เคยเจอ
มีการถามกลับไป ไม่มีการแจ้งกลับ ไม่มีนโยบายแก้ไขด้วยสำหรับเรื่องการเติมเงิน หากมีก็ไม่มีคนดูแลและแจ้งข้อมูลอย่างถูกต้องแล้วติดตามผลให้
ผมเองไม่ได้หวังว่าจะดูแลได้ทันเนื่องจากคนเล่นเยอะ เพียงแต่หวังว่าจะเเจ้งข้อมูลให้ผมบาง และดูแลกันไกล้ชิดกว่านี่
บอกเลยนี้ วันที่ 6แล้ว ยังเงียบหาย ส่งร้องเรียนไปก็ไม่ตอบกลับ หากมีจนท.มาเห็นกระทู้นี้รบกวนติดต่อผมด้วยหลังไมค์
Odinz