เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อตัว Tenda A30 Wireless N300 Access Point มาและไม่สามารถเข้าไปเซ็ตตั้งค่าได้ จึงเข้าไปที่ เฟสบุคของ Plenty Computer ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย แบรนด์ Tenda จากนั้นก็อินบอกหาแอดมิน ผ่านไป1-2 นาที [ไวมาก] ก็ตอบกลับมา ( ลงรูปไม่ได้ อธิบายแทนแล้วกัน555)
***ผมก็ถามว่าผมซื้อมาแต่เข้าไปเซ็ตตาม ไอพีด้านหลังเครื่องไม่ได้ แอดมินจึงถามว่า ใช้ pc หรือ notebook และ มีโปรแกรม team viewer มั้ย (โปรแกรมควบคุมคอมฯระยะไกล ) ผมจึงโหลดมาและแจ้ง id กับ password ไป จากนั้นก็ถามผมว่า จะใช้งานแบบไหน แบบรับสัญญาณจากเน็ตตัวหลักหรือเดินสาย LAN จาก เน็ตตัวหลักให้ TENDA ผมก็บอกว่าเดินสาย จากนั้นผมก็ต่อสายเน็ตเข้าตัวอุกรณ์ จากนั้นก็ปล่อยให้ แอดมิน จัดการผ่าน team viewer ประมาณแปปนึงไม่ถึงนาที ก็เรียบร้อยแล้ว***
****อยากบอกว่าแอดมิน หรือคนบริการมีความเข้าใจและมีวิธีการแก้ปัญหาได้รวดเร็วมาก ปล.แอดมินใช้ถ้อยคำที่ดีมาก(ค่ะ)ในการตอบกลับทุกครั้ง
****ขอบคุณแอดมินเพจ Plenty Computer มากที่ช่วยแก้ปัญหาด้วยความรวดเร็ว
****มิได้มีเจตนาอื่นแอปแฝงแต่อย่าง เขียนเพื่อแชร์ประการณ์ที่ได้รับเท่านั้น
สุดยอดการ service ของ Plenty Computer [ แชร์ประสบการณ์ ]
***ผมก็ถามว่าผมซื้อมาแต่เข้าไปเซ็ตตาม ไอพีด้านหลังเครื่องไม่ได้ แอดมินจึงถามว่า ใช้ pc หรือ notebook และ มีโปรแกรม team viewer มั้ย (โปรแกรมควบคุมคอมฯระยะไกล ) ผมจึงโหลดมาและแจ้ง id กับ password ไป จากนั้นก็ถามผมว่า จะใช้งานแบบไหน แบบรับสัญญาณจากเน็ตตัวหลักหรือเดินสาย LAN จาก เน็ตตัวหลักให้ TENDA ผมก็บอกว่าเดินสาย จากนั้นผมก็ต่อสายเน็ตเข้าตัวอุกรณ์ จากนั้นก็ปล่อยให้ แอดมิน จัดการผ่าน team viewer ประมาณแปปนึงไม่ถึงนาที ก็เรียบร้อยแล้ว***
****อยากบอกว่าแอดมิน หรือคนบริการมีความเข้าใจและมีวิธีการแก้ปัญหาได้รวดเร็วมาก ปล.แอดมินใช้ถ้อยคำที่ดีมาก(ค่ะ)ในการตอบกลับทุกครั้ง
****ขอบคุณแอดมินเพจ Plenty Computer มากที่ช่วยแก้ปัญหาด้วยความรวดเร็ว
****มิได้มีเจตนาอื่นแอปแฝงแต่อย่าง เขียนเพื่อแชร์ประการณ์ที่ได้รับเท่านั้น