ผมติดตั้ง AIS FIBRE มาตั้งแต่ เดือน พ.ย. 2559 จนถึง ปัจจุบันนี้ ปัญหาก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่เคยดีขึ้น
ปัญหาอันได้แก่
1. สัญญานหลุดบ่อยมาก ( ผมใช้ความเร็วที่ 75/30 รายเดือนตกเดือนละ 12xx )
2.ผมใช้บริการ FIX LINE โทรศัพท์บ้านด้วย ก็เจอปัญหาเช่นกัน สัญญาณไม่ดีเลย คนโทรมาก็ฟังไม่รู้เรื่อง ปลายสายก็ฟังเราไม่รู้เรื่อง
--------------------------------------------
อันต่อมาจะเป็นเรื่อง AIS PLAY BOX
- ผมได้รับสิทธ์ดู HOOQ ฟรี 1 ปี บัดนั้นจนถึงบัดนี้ ผมก็ยังไม่ได้ฟรี เวลาผ่านไปก็รวม 6 เดือนแล้ว ติดต่อไป call center ก็ติดต่ิวิศวะกร เปลืองตัง ถือสายรอมาก
- ส่วนต่อมา อันนี้ว่า กล่องจะมีฟังก์ชั่น รีโมททีวี ที่สามารถใช้ต่อกับ แอนดอยได้ ผมก็ทำทุกอย่างแล้วไม่เห็นได้ โทรแจ้ง call center ก็บอกว่า จะต้องมีระบบ สมาร์ทีวี รองรับในมือถือ พี่ละเพลีย เวลาเชื่อมต่อ มันจะแสดงแบบนี้

จิงเราก็ต่อไวฟายตัวกันอยู่แล้ว จะฟ้องแบบนี้มาเพื่ออะไร
ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
---------------------------------------------
มีปัญหากับ AIS FIBRE / AIS PLAY BOX
ปัญหาอันได้แก่
1. สัญญานหลุดบ่อยมาก ( ผมใช้ความเร็วที่ 75/30 รายเดือนตกเดือนละ 12xx )
2.ผมใช้บริการ FIX LINE โทรศัพท์บ้านด้วย ก็เจอปัญหาเช่นกัน สัญญาณไม่ดีเลย คนโทรมาก็ฟังไม่รู้เรื่อง ปลายสายก็ฟังเราไม่รู้เรื่อง
--------------------------------------------
อันต่อมาจะเป็นเรื่อง AIS PLAY BOX
- ผมได้รับสิทธ์ดู HOOQ ฟรี 1 ปี บัดนั้นจนถึงบัดนี้ ผมก็ยังไม่ได้ฟรี เวลาผ่านไปก็รวม 6 เดือนแล้ว ติดต่อไป call center ก็ติดต่ิวิศวะกร เปลืองตัง ถือสายรอมาก
- ส่วนต่อมา อันนี้ว่า กล่องจะมีฟังก์ชั่น รีโมททีวี ที่สามารถใช้ต่อกับ แอนดอยได้ ผมก็ทำทุกอย่างแล้วไม่เห็นได้ โทรแจ้ง call center ก็บอกว่า จะต้องมีระบบ สมาร์ทีวี รองรับในมือถือ พี่ละเพลีย เวลาเชื่อมต่อ มันจะแสดงแบบนี้
จิงเราก็ต่อไวฟายตัวกันอยู่แล้ว จะฟ้องแบบนี้มาเพื่ออะไร
ท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
---------------------------------------------