ปัญหาเรื่อง พร้อมเพย์ กับการผูกเบอร์โทรของเจ้าของเบอร์เก่า

ทำไงดีครับ ปรึกษา

คือผมเปิดใช้เบอร์ใหม่มาประมาณ 3 เดือน เป็นเบอร์รายเดือน เป็นชื่อเรา  ทำการสมัคร พร้อมเพย์ไปปรากฏว่า เบอร์สมัครไม่ผ่านเนื่องจาก เจ้าของเบอร์เก่า เอาเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ไว้กับธนาคารกรุงเทพ  (เพิ่งมารู้ว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์รียูสก็เมือสมัคร พร้อมเพย์)  ผมก็เลยประสานงานไปยัง Call  Center  ธนาคารกสิกรที่ผมใช้งานอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก้แจ้งให้ประสานงาน ให้ว่า  ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ เพราะทางธนาคารกสิกร แก้ไขยกเลิกให้ไมไ่ด้

ทีนี้เราติดต่อธนาคารกรุงเทพ Call Center  เรียบร้อย 3-4 รอบ สรุปให้เราไปติดต่อที่สาขาของกสิกร  เพื่อให้ทางกสิกร ยกเลิกให้และเป็นการยืนยันตัวตน
เราไปติดต่อธนาคาร กสิกร สาขาอิตาเลี่ยนไทย ปรากฏว่าทางสาขา ยืนยันว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้  ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ

โทรแจ้งธนาคารกรุงเทพ 18/9/2017  ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งให้ไปติดต่อกสิกรอีก เลยแจ้งไปว่าเราไปติดต่อมาแล้ว แต่ไม่สามารถยกเลิกกการผูกเบอร์ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องและจะติดต่อกลับ ผ่านไปวันนี้ 20/9/2017 โทรไปสอบถามติดตาม เพราะไม่มีการแจ้งกลับ ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟังอีกรอบ   รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ เล่าทุกรอบที่ติดต่อ  เพราะไม่มีการบันทึกเคสไว้ หรืออย่าไรไม่ทราบ

วันนี้ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ก่อน  จะแจ้งกลับวันที่ 25/9/2017  แต่ไม่ได้บอกว่าแนวทางยังไงต่อ
ใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ  แล้วทำไงต่อ หรือจะไม่ต้องใช้พร้อมเพย์ไปเลย ง่ายดี  คืองง ว่าต้องทำยังไงต่อแค่นั้น

รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ

**ทางธนาคารกสิกร ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณบริการที่ดีๆแบบนี้นะครับ **
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่