ทำไงดีครับ ปรึกษา
คือผมเปิดใช้เบอร์ใหม่มาประมาณ 3 เดือน เป็นเบอร์รายเดือน เป็นชื่อเรา ทำการสมัคร พร้อมเพย์ไปปรากฏว่า เบอร์สมัครไม่ผ่านเนื่องจาก เจ้าของเบอร์เก่า เอาเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ไว้กับธนาคารกรุงเทพ (เพิ่งมารู้ว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์รียูสก็เมือสมัคร พร้อมเพย์) ผมก็เลยประสานงานไปยัง Call Center ธนาคารกสิกรที่ผมใช้งานอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก้แจ้งให้ประสานงาน ให้ว่า ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ เพราะทางธนาคารกสิกร แก้ไขยกเลิกให้ไมไ่ด้
ทีนี้เราติดต่อธนาคารกรุงเทพ Call Center เรียบร้อย 3-4 รอบ สรุปให้เราไปติดต่อที่สาขาของกสิกร เพื่อให้ทางกสิกร ยกเลิกให้และเป็นการยืนยันตัวตน
เราไปติดต่อธนาคาร กสิกร สาขาอิตาเลี่ยนไทย ปรากฏว่าทางสาขา ยืนยันว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ
โทรแจ้งธนาคารกรุงเทพ 18/9/2017 ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งให้ไปติดต่อกสิกรอีก เลยแจ้งไปว่าเราไปติดต่อมาแล้ว แต่ไม่สามารถยกเลิกกการผูกเบอร์ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องและจะติดต่อกลับ ผ่านไปวันนี้ 20/9/2017 โทรไปสอบถามติดตาม เพราะไม่มีการแจ้งกลับ ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟังอีกรอบ รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ เล่าทุกรอบที่ติดต่อ เพราะไม่มีการบันทึกเคสไว้ หรืออย่าไรไม่ทราบ
วันนี้ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ก่อน จะแจ้งกลับวันที่ 25/9/2017 แต่ไม่ได้บอกว่าแนวทางยังไงต่อ
ใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ แล้วทำไงต่อ หรือจะไม่ต้องใช้พร้อมเพย์ไปเลย ง่ายดี คืองง ว่าต้องทำยังไงต่อแค่นั้น
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
**ทางธนาคารกสิกร ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณบริการที่ดีๆแบบนี้นะครับ **
ปัญหาเรื่อง พร้อมเพย์ กับการผูกเบอร์โทรของเจ้าของเบอร์เก่า
คือผมเปิดใช้เบอร์ใหม่มาประมาณ 3 เดือน เป็นเบอร์รายเดือน เป็นชื่อเรา ทำการสมัคร พร้อมเพย์ไปปรากฏว่า เบอร์สมัครไม่ผ่านเนื่องจาก เจ้าของเบอร์เก่า เอาเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ไว้กับธนาคารกรุงเทพ (เพิ่งมารู้ว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์รียูสก็เมือสมัคร พร้อมเพย์) ผมก็เลยประสานงานไปยัง Call Center ธนาคารกสิกรที่ผมใช้งานอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก้แจ้งให้ประสานงาน ให้ว่า ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ เพราะทางธนาคารกสิกร แก้ไขยกเลิกให้ไมไ่ด้
ทีนี้เราติดต่อธนาคารกรุงเทพ Call Center เรียบร้อย 3-4 รอบ สรุปให้เราไปติดต่อที่สาขาของกสิกร เพื่อให้ทางกสิกร ยกเลิกให้และเป็นการยืนยันตัวตน
เราไปติดต่อธนาคาร กสิกร สาขาอิตาเลี่ยนไทย ปรากฏว่าทางสาขา ยืนยันว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องติดต่อธนาคารกรุงเทพ
โทรแจ้งธนาคารกรุงเทพ 18/9/2017 ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งให้ไปติดต่อกสิกรอีก เลยแจ้งไปว่าเราไปติดต่อมาแล้ว แต่ไม่สามารถยกเลิกกการผูกเบอร์ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องและจะติดต่อกลับ ผ่านไปวันนี้ 20/9/2017 โทรไปสอบถามติดตาม เพราะไม่มีการแจ้งกลับ ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟังอีกรอบ รอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ เล่าทุกรอบที่ติดต่อ เพราะไม่มีการบันทึกเคสไว้ หรืออย่าไรไม่ทราบ
วันนี้ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ก่อน จะแจ้งกลับวันที่ 25/9/2017 แต่ไม่ได้บอกว่าแนวทางยังไงต่อ
ใครเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ แล้วทำไงต่อ หรือจะไม่ต้องใช้พร้อมเพย์ไปเลย ง่ายดี คืองง ว่าต้องทำยังไงต่อแค่นั้น
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
**ทางธนาคารกสิกร ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณบริการที่ดีๆแบบนี้นะครับ **