เตือนผู้ที่คิดจะซื้อ โทรศัพท์ผ่าน ศูนย์ให้บริการทรูมูฟ

สวัสดีครับ  ผมได้ซื้อโทรศัพท์iphone6 กับศูนย์ทรูที่สาขา เทสโก้โลตัส สามกอง ภูเก็ต เมื่อวันที่25 สิงหาคม 2017 จนมาถึงวันนี้ วันที่ 19 กันยายน 2017 รวม 26วัน โทรศัพท์มีปัญหาเรื่องของ ไมโครโฟนที่ติดกับกล้องหน้าของโทรศัพท์ เวลาทีถ่ายวีดีโอแล้วมาเปิดดูจะมีเสียงคล้ายกับสัญญานรบกวน และวันที่19 กันยายน 2560 ผมได้นำกลับเข้าไปยังศูนย์ทรูที่โลตัส เพื่อตรวจสอบ ศูนย์ช่วยได้แค่จะส่งเครมให้โดยใช้เวลาประมาณ 14 วัน และใน14วันนี้ทางทรู ไม่มีโทรศัพท์สำรองให้ใช้ ซึ่งผมจำเป็นที่จะต้องใช้มากๆ ทางทรูก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เปลี่ยนเครื่องให้ก็ไม่ได้ นอกจากให้ไปถามเองที่ร้านซ่อมที่สาขาอื่น ซึ่งผมเสียความรู้สึกในเรื่องในเรื่องนี้มาก ที่ทำอะไรไม่ได้ ทั้งๆที่โทรศัพท์ซื้อมาได้เพียง 26 วัน ไม่เคยทำตก   "ซึ่งในส่วนของตัวเครื่องไม่ได้เสียจากตัวผม เพราะผมเพิ่งทดลองจากการถ่ายวีดีโอครั้งแรกก็ทราบว่ามีความผิดปกติแล้ว ส่วนนี้ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบเองเหรอ ซึ่งผมเสียความรู้สึกมากที่ไว้ใจใช้ทรูมูฟมาเกือบ 5 ปีและเป็นลูกค้ารายเดือนมาโดยตลอด นี่เหรอที่ทางเครือข่ายที่ไว้ใจใช้บริการมานาน มอบให้เป็นผลตอบแทนกับลูกค้า ผมผิดหวัดกับการที่ไว้ใจใช้บริการทรูมูฟในครั้งนี้มาก ๆ เสียเงินซื้อมาใครก็อยากใช้ใช่ไหมครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจากผู้รู้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่