ส่งท้าย มัสยา ลาจอ คืนนี้ กับปรากฏการณ์ มุกมิกมุกมิก


คืนนี้ หนูมัสจะลาจอแล้ว เลยอยากแชร์ความในใจเล็กๆ เกี่ยวกับละครฟอร์มเล็กที่ไม่มีใครคาดหวัง แต่กลับสร้างปรากฏการณ์หลายอย่างที่ไม่อยากจะเชื่อ แต่มัน มุกมิกมุกมิก ไปแล้ว


ปรากฏการณ์การสร้างกระแสเล็กๆ ที่ช่องให้นักแสดงฝ่ายหญิงปล่อยรูปขาวดำเหมือนกำลังร้องไห้ พร้อม  #รักต้องห้าม ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาพอสมควร เพราะก่อนหน้านั้นก็มีแคมเปญของนักรบตาปิศาจ คนอาจมองว่าเค้าทำแบบนี้กันมานานแล้ว แต่ในแง่ของแฟนๆ ละครช่อง7 ค่อนข้างใหม่ เพราะพักหลังช่องเริ่มสนใจโซเชียลมากขึ้น



มัสยา ถือเป็นละครฟอร์มธรรมดาที่ก่อนลงฉายถูกปรามาสว่าไม่น่าจะสู้กับ ของแข็ง ของอีกฝั่งได้ แม้มัสยาจะฉายก่อน 1 วัน และเรตติ้งเปิดตัวถือว่าไม่ค่อยน่าลุ้นนัก เพราะได้ไป 5.2 แต่หลังจากนั้นเรตติ้งก็ค่อยๆ ไต่ไปถึง 7.7 เรียกได้ว่ากระแส #มุกมิกมุกมิก เริ่มมา และที่สำคัญกว่านั้น มัสยายังไม่เพลี่ยงพล้ำให้ใคร แม้ว่าจะชนกับละครฟอร์มน่าสนใจของอีกฝั่งก็ตาม



มัสยาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงแรกๆ ซึ่งเห็นไม่ได้บ่อยนักกับละครช่อง7




มุกดา นรินทร์รักษ์ ถือว่าแจ้งเกิดไปเลย เพราะฝีมือที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากขมิ้นกับปูน เรียกได้ว่ากลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งของปีนี้ แต่ก็นั่นแหละ ละครฉายไปได้พักหนึ่ง กระแสต่อว่าเริ่มมีมาให้เห็น เพราะบางคนไม่ชอบที่พระเอกมีคนรักอยู่แล้วและปันใจให้มัสยา แต่กระแสนั้นทำอะไรมากไม่ค่อยได้ เรตติ้งอาจจะลดลงบ้าง แต่เรียกได้ว่ามัสยายังไม่เคยเพลี่ยงพล้ำจริงๆ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ยอดยูทูปในคลิปสั้นๆ ของเรื่องมัสยา แตะ 1 ล้าน (อันนี้ขอไม่เทียบกับใคร แต่ต้องการสื่อว่ามีคนสนใจมัสยามาก)


เมื่อคืนยอดไลฟ์ในเฟซบุ๊กก็สูงกว่าปกติด้วย


มีเพจชวนดูมัสยา คือต้องบอกว่าช่อง7 ไม่ค่อยมีเพจไหนเอ่ยถึง แต่เรื่องนี้พอมีประปราย เลยรู้สึกว้าว

สุดท้ายนี้ อยากกล่าวหาว่าเป็นติ่งก็ยอมรับว่าเป็นติ่ง เพราะหลง มุกมิกมุกมิก ไปทั้งใจแล้วจ้า
ขอฝาก มุกดา ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยน้า


มาแถมเรตติ้งแบบแยกกลุ่มของเมื่อคืนค่า


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่