นิสสัน ลิสซิ่ง มีการบริการที่แย่มากไม่มีการปรับปรุง

คือเราผ่อนรถหมดแล้ว โอนเงินค่าโอนทะเบียนรถไปแล้ว 2000 บาท  บริษัทมีนโยบายว่าจะจัดส่งเล่มให้ภาย 10 วัน แต่นี่จะสามอาทิตย์ละ
เราก็กลัวว่าเอกสารจะสูญหายหรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า โทรไป 022074000 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ บอกว่าสายไม่ว่าง
ให้ทิ้งเบอร์ไว้จะติดต่อกลับภายในวันนี้ ที่เราโทร หลายครั้งที่ติดต่อกลับมาคือ สองทุ่มบ้าง สามทุ่มบ้าง  คือบริการแย่ตั้งแต่ตอนที่เราผ่อนอยู่ละ
พอเราใกล้จะส่งรถงวดสุดท้ายก็ไม่ส่งเอกสารมาให้เราให้เราโทรเอง ถามเอง ถึงส่งเอกสารมาให้  แต่เวลาเราผ่อนอยู่โทรมาทวงตรงเวลาดีจังเลย
บอกเลยนะคะว่าถ้าใครคิดจะออกรถ ไม่ต้องพึ่งสินเชื่อนี้อีกเพราะว่าบริการแย่ พูดกับลูกค้าไม่ดีเลย
อยากถามบริษัทนิสสันลิสซิ่งนะคะ ว่า ตอนที่คุณอยากให้เค้าซื้อรถผ่อนรถกับบริษัทคุณทำไมคุณพูดกับลูกค้าดีจัง บริการดีจัง
แล้วตอนนี้ลูกค้าเค้าผ่อนหมดละ ต้องการทะเบียนรถละ คุณทำไมไม่บริการเค้าเหมือนตอนที่เค้าใช้บริการคุณบ้างค่ะ
ตั้งแต่เคยเจอบ.สินเชื่อมาก็ที่นี่แหละทำให้เสียความรู้สึกมากที่สุดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อ้าว จริงเหรอครับ แย่ละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่