รบกวนติดต่อกลับ

กระทู้คำถาม
ผมได้เปลี่ยนโปร Net ของ AIS Fibre จากเดิมเป็นโปร SUPER 4 และได้รับซิมการ์ดที่ให้เล่นเน็ตฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ได้รับมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ จนปัจจุบันซิมการ์ดที่ได้มายังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ 1185 ไปหลายครั้งแล้ว ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนผู้เกี่ยวข้องประสานงานให้ด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณเลิดสิน 408 สมาร์ท-แบล็คมาดูแลข้อมูลนะครับ หากเป็นPower4 Package เน็ตบ้านพร้อมเบอร์เอไอเอสรายเดือน จะต้องมีการกดเปิดซิมการ์ดก่อนนะครับ ขั้นตอนเปิดใช้งานซิมหมายเลขใหม่ AIS รายเดือน
1. นำซิมที่ได้รับใส่โทรศัพท์ และเปิดรอสัญญาณ
2. กด USSD: *230*หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต*เลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน AIS Fibre# โทรออก (ฟรี)
            เช่น กด *230*8800001111*1234567890123# โทรออก
3. รอรับ SMS ยืนยันเริ่มเปิดใช้งานได้ ภายใน 1 วัน

ถ้าหากยังพบปัญหาไม่สามารถเปิดซิมการ์ดได้ สมาร์ทยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม ขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ต AIS FIBRE ที่ใช้งาน ขึ้นต้น 88...  หมายเลขซิมรายเดือนที่ได้รับ พร้อมหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ แจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ และแนบลิงค์กระทู้กลับมาได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่