เรียน True ที่เคารพ,ช่วยตรวจสอบให้ชัดๆ ว่าผมไปสมัครบริการ CutieClip ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ.

เรียนเจ้าหน้าที่ True ครับ
รบกวนตรวจสอบและหาคำตอบให้ผมโดยด่วนนะครับ
เพราะผม "เริ่มรำคาญ" ระบบมั่วซั่ว ยัดเยียด รบกวนจิตใจของคุณแล้ว

อยู่ดีๆ ผมก็ได้รับข้อความบริการไร้สาระนี้ทุกวัน (ดังที่แนบรูปมาให้ดู)
บอกว่าผมไปสมัครใช้บริการ CutieClip , 5 บาท/sms  
ซึ่งผมมั่นใจอย่างมากๆว่า  ผมไม่เคยต้องการบริการเหล่านี้ และข้อความที่ส่งมารบกวนอื่นๆ
ผมใช้วิธี "ลบทิ้ง" อย่างเดียว   ไม่เคยสนใจสมัครอะไรทั้งนั้น

ผมจึงขอความชัดเจนจาก True ครับว่า
ผมสมัครไปเมื่อไหร่ สมัครอย่างไร ระบบคุณส่งอะไรมา "เนียน"ให้ลูกค้ากดหรือเปล่า
และผมต้องการ ยกเลิก"ทันที"  True  จัดการอะไรให้ได้บ้าง

ขอด่วนเลยครับ...รำคาญ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่