Tesco Lotus Online ทำแบบนี้ก็ได้หรอ?

กระทู้คำถาม
เล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อใครจะซื้อสินค้าออนไลน์ของโลตัส ระวังเจอแบบเรา เพราะเราก็สั่งสินค้าออนไลน์เว็บอื่นไม่เคยเจอแบบนี้ ระบบการสต็อกสินค้าของโลตัสห่วยจริงๆ

เราสั่งสินค้าออนไลน์วันที่ 16/9/2017 ประมาณบ่ายๆ ราคา 3900 กว่า บาท(ใช้ส่วนลด 360 เหลือ 3600กว่าบาท) เลือกวันส่งเป็น 17/9/2017 ตอน 1000-1200 น.

วันที่ 17/9/2017 ก็รอของไป ไม่ออกไปไหน
1100น. มี sms มาบอกว่าบริษัทขอยกเลิกการสั่งของ โดยบอกว่าของหมด

ข้อสงสัย
1.ทำไมไม่มีการตรวจสอบสต็อกของ ตั้งแต่เราสั่งในเว็บ?
2.ของไม่มี ควรส่งข้อความมาบอกก่อนเวลานัดหรือเปล่า? นี่ถึงเวลานัดไป 1 ชม.ละ เพิ่งส่งมา
3.บอกของหมด แต่ที่สาขามีของคืออะไร? เพราะเราสั่งของแบบมีส่วนลดหรอ (เดินไปซื้อที่สาขาจะไม่ได้ส่วนลด 360 บาท)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่