หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลูกค้าSamsungยังเยอะ ทั้งๆที่มีกระทู้ด่าโทรศัพท์+ศูนย์บริการวันละหลายกระทู้ทุกๆวัน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
สงสัยมากครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ Samsung Galaxy s24 Ultra มาเป็นของขวัญแต่ไม่อยากใช้ไปขายต่อที่ไหนได้ครับ และได้ราคาประมาณเท่าไหร่
พอดีว่า ได้ของขวัญมาเป็น Samsung Galaxy s24 ultra ยังไม่ได้แกะกล่องยังไม่ได้ใช้ อยากสอบถามว่าถ้าเอาไปขายเนี่ยจะได้ราคาเท่าไหร่ครับ แล้วมีที่ไหนรับซื้อบ้างครับ พอดีจะขายเอาเงินมาสมทบกับเงินเก็บไปซื้อs2
สมาชิกหมายเลข 9144073
ใครเคยหน้าจอมือถือ Samsung แตกบ้าง?
สวัสดีค่ะ พอดีไปเปลี่ยนหน้าจอมาที่ศูนย์ซ่อม Samsung Megabangna ตั้งแต่วันที่ 1/ต.ค/68 ใช้ไปจนถึงวันที่ 8/ต.ค/68 หน้าจอแตกโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งๆที่อยู่ในกระเป๋าตลอดเวลาไม่ได้ตก แต่ไปที่ศูนย์ต้องชำระเพิ
สมาชิกหมายเลข 9094006
ทำไมโทรศัพท์กะศูนย์บริการSamsung โดนด่าทุกวันแต่ของยังขายได้?
หรือคนใช้Samsungเยอะคนที่ด่าถือว่า%น้อย
สมาชิกหมายเลข 3443068
ใช้ samsung note3 เครื่องศูนย์อยู่แล้วหน้าจอขึ้นแบบนี้ตลอดเลย รำคาญมากเครื่องใครเป็นไหมครับ
ตามรูปเลยครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่หน้าจอไหนก็ขึ้นหมดเลย ทุกๆสิบนาที
สมาชิกหมายเลข 982670
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ขอบคุณ Samsung เอา S8Plus เข้าศูนย์ พอได้เครื่องมา ปุ่มเพิ่มเสียง กับ ปุ่มล๊อคใช้ไม่ได้
S8 plus ใช้มาได้ไม่ถึง 2 เดือน ตกฝาหลังแตกก็เอาไปเปลี่ยน เอากลับมาบ้านสรุปว่า ปุ่มเพิ่มเสียง กับ ปุ่มล๊อค ไม่สามารถใช้ได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นก็ใช้งานปรกติ วันรุ่งขึ้น ก็เลยเข้า ศูนย์อีกรอบ สรุปว่า ไม
สมาชิกหมายเลข 2122030
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ถาม Samsung ครับ Port usb ของ Galaxy S3 น่าจะเสีย ค่าซ่อมเท่าไหร่ครับ
เสียบไฟเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ต้องคลึงๅ ดันๅ ถอดเข้าถอดออก ใช้แอพวัดกระแสไฟตรวจสอบ คอยนั่งเช็คทุกๆสิบนาที ถ้ากระแสไม่ไหลก็คลึงใหม่ ค่อนข้างชัวร์ว่า port ไปแล้ว เครื่องศูนย์หมดประกันแล้ว ถ้าไปส่งศูนย์จะเ
สมาชิกหมายเลข 817827
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
เคลมหัวชาร์จ Samsung Note9
ผมซื้อ Samsung Note9 ด้วยโปรโมชั่นเซเรเนด ซื้อเครื่องเปล่าลด 8,000 เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 61 ที่ศูนย์ ais เมกาบางนา ปรากฎว่าหัวชาร์จใช้ไมาได้ชาร์จไฟไม่เข้า แต่พอไปติดต่อที่ศูนย์ ais แฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์
หงษ์อมตะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลูกค้าSamsungยังเยอะ ทั้งๆที่มีกระทู้ด่าโทรศัพท์+ศูนย์บริการวันละหลายกระทู้ทุกๆวัน