เมื่อวานโทรไปสอบถามเรื่อง บัตร SCB My Travel พอแจ้งว่าเป็นลูกค้าเก่า Call Center ให้ถือสายรอ รอ รอ รอ และ รอ
จากนั้นรอ จนสาย หลุด ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลยครับ
เอ! หรือว่าเพราะบัตรนี้ไม่สนใจลูกค้าเก่า งั้นควรยกเลิกบัตร Platinum ที่ถืออยู่ พร้อมทั้งปิดบัญชี SCB ด้วยซินะ
อุตส่าห์ไปถอนเงินจากแบงค์สีเขียว มาใส่ให้ เสียความรู้สึกมากๆอ่ะ
SCB My Travel ยังไม่พร้อมจะเปิดทำไมครับ
จากนั้นรอ จนสาย หลุด ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลยครับ
เอ! หรือว่าเพราะบัตรนี้ไม่สนใจลูกค้าเก่า งั้นควรยกเลิกบัตร Platinum ที่ถืออยู่ พร้อมทั้งปิดบัญชี SCB ด้วยซินะ
อุตส่าห์ไปถอนเงินจากแบงค์สีเขียว มาใส่ให้ เสียความรู้สึกมากๆอ่ะ