[CR] สุดฟินกินปูแบบสบายกระเป๋า กับเทศกาลปูที่ฮั่วเซ่งฮง

วันนี้มาชวนกินปูกับเทศกาลปู ที่ฮั่วเซ่งฮงขนปูมาหลายแบบ ทั้งปูไข่ ปูทะเล ปูม้า จัดไปตามราคาโปรโมชั่นแบบไม่คิดค่าปรุงเพิ่ม



เลือกขนาดปูตามเงินในกระเป๋าและตามความชอบได้เลย แบบปูม้าเริ่มที่ 399 บาท ได้สองตัว ถ้าปูทะเลก็มีราคาตั้งแต่ 499-999 ตามน้ำหนัก ส่วนจะเลือกปรุงเป็นจานเด็ดแบบไหนก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล เมนูใหม่ของเค้าก็คือปูม้าผัดต้มยำแห้ง และทีเด็ดก็คือปูทะเลผัดผงกระหรี่

เพราะว่าปีที่แล้วมากินปูทะเลผัดผงกระหรี่ไปแล้ว ติดใจโปรโมชั่นนี้ ปีนี้เลยเปลี่ยนเมนูปรุงเป็นปูทะเลคั่วพริกเกลือจ้า ดูความอร่อยได้จากหน้าตาปูที่สั่งวันนี้



ปู 1ตัว ราคา 499 บาท น้ำหนักอยู่ที่ 400-500 กรัม คั่วพริกเกลือมาหอมกระเทียม พริกและต้นหอมมาก รสชาติกลมกล่อม มีความเค็มจากเกลือนิดหน่อยประกอบกับความหวานของเนื้อปู กินคู่กับพริกกระเทียมที่ผัดมาเข้ากั๊น เข้ากัน

แต่เข้ามาร้านอาหารจีนแล้วจะมากินเมนูเดียวก็ใช่ที่ เมนูกุ้งอบวุ้นเส้นตามมาติดๆ กับปริมาณกุ้งแชบ้วย 6 ตัว สนนราคา 350 บาท กินไม่หมดห่อกลับบ้านกินมื้อถัดไปได้อีกด้วย



ยัง ยังไม่หยุดแค่นี้ ไฟติดแล้วจานต่อไปต้องมา ราดหน้าปลากระพงร้อนๆ พร้อมเนื้อปลากระพงชิ้นโต ราคา 135 บาท



เบรกแตกกันต่อที่ ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป็ด อันนี้จำราคาไม่ได้ น่าจะ 80 กว่าบาท



ตามมาติดๆด้วยของกินเล่นคลาสสิคไสตล์จีน แบบเปาะเปี๊ยะทอด อันนี้ถ้าจำไม่ผิดก็ 79 บาท



กินไปก็จิบน้ำเก๊กฮวย หอมชื่นใจอีกหนึ่งเหยือก ราคาวันนี้รวมทั้ง service charge อยู่ที่ พันสามร้อยบาทนิดๆ ใครอยากปูก็มาอิ่มอร่อยกับอาหารจีนและเทศกาลปูกันได้ รู้สึกคุ้มก็ตอนโปรโมชั่นนี่แหละ อิอิ  วันนี้มายั่วน้ำลายกันแค่นี้ ถ้าสนใจก็ตามไปลองกันได้ค่ะ สาขาที่ไปคือเดอะมอลล์บางกะปินะคะ

เพี้ยนกินเพี้ยนกิน
ชื่อสินค้า:   ฮั่วเซ่งฮง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่