ตอนี้ผมต้องใช้เน็ตผ่าน Hotspot มา 2 วันแล้วตั้งแต่มีปัญหา
แจ้ง Call Center ก็มีแต่จะให้ช่างรีโมทมาเช็คปัญหาให้ แล้วให้รอภายใน 48 ชั่วโมง
อย่างนี้วันที่เสียไปชดเชยอะไรได้บ้างมั้ยครับ ค่าบริการก็ต้องจ่ายเต็มตลอด ช่วงเวลาที่เล่นไม่ได้ก็ต้องเสียประโยชน์หลายอย่าง
.
ปกติผมจะพูดดีๆกับ Call Center ตลอดเวลามีปัญหา และการแก้ปัญหาก็จะช้าตลอด
แต่เมื่อไหร่ที่ต้องขึ้นเสียงหรือเริ่มต่อว่าและมีอารมณ์ขึ้นมา การแก้ปัญหาก็จะเร็วขึ้นมาเฉยเลย
สรุปคำถามดีกว่า เหมือนมาบ่นๆ
1.การแก้ปัญหาต้องภายใน 48 ชั่วโมงจริงๆใช่มั้ยครับ
2.ช่วงเวลาที่เล่นไม่ได้เป็นวัน - หลายวัน จะมีอะไรชดเชยให้บ้างมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
ปล.เหมือนจะลอยแพ Airnet แล้วใช่มั้ยครับ ความเร็วเท่าเดิม ไม่เพิ่มเติมอะไรซักอย่าง - -
สอบถาม AIS AIRNET หน่อยนะครับ การแก้ปัญหามันต้อง 48 ชั่วโมงจริงๆเหรอครับ?
แจ้ง Call Center ก็มีแต่จะให้ช่างรีโมทมาเช็คปัญหาให้ แล้วให้รอภายใน 48 ชั่วโมง
อย่างนี้วันที่เสียไปชดเชยอะไรได้บ้างมั้ยครับ ค่าบริการก็ต้องจ่ายเต็มตลอด ช่วงเวลาที่เล่นไม่ได้ก็ต้องเสียประโยชน์หลายอย่าง
.
ปกติผมจะพูดดีๆกับ Call Center ตลอดเวลามีปัญหา และการแก้ปัญหาก็จะช้าตลอด
แต่เมื่อไหร่ที่ต้องขึ้นเสียงหรือเริ่มต่อว่าและมีอารมณ์ขึ้นมา การแก้ปัญหาก็จะเร็วขึ้นมาเฉยเลย
สรุปคำถามดีกว่า เหมือนมาบ่นๆ
1.การแก้ปัญหาต้องภายใน 48 ชั่วโมงจริงๆใช่มั้ยครับ
2.ช่วงเวลาที่เล่นไม่ได้เป็นวัน - หลายวัน จะมีอะไรชดเชยให้บ้างมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
ปล.เหมือนจะลอยแพ Airnet แล้วใช่มั้ยครับ ความเร็วเท่าเดิม ไม่เพิ่มเติมอะไรซักอย่าง - -