ปัญหาที่ตามมากับพนักงาน ของการยกเลิกประกันสินเชื่อ กรุงศรีออโต้

เราได้ออกรถป้ายแดงกับไฟแนซกรุงศรี เมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

จากนั้นเราก็รีบไปสาขายกเลิกประกันชีวิตที่พ่วงมากับรถ ได้มีการเขียนคำขอร้องยกเลิก ต่อมาประมาณ 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่สาขานั้นได้โทรมาบอกว่ายกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ค่าเบี้ยประกันที่หักจากเงินดาวน์ของเราไป สี่หมื่นจะถูกนำไปเวฟเป็นค่างวดล่วงหน้าของงวดที่ 2-6 งวดแรกให้เราจ่ายปกติซึ่งก็ได้จ่ายเรียบร้อยแล้ว เช็คในกรุงศรีออนไลน์ ยอดเงินก็ถูกเวฟเข้าเป็นค่างวดไปเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวาน เจ้าหน้าคนที่ทำเรื่องให้เราโทรมาแจ้งบอกว่ายกเลิกประกันให้ไม่ได้ ขอให้เรากลับไปที่สาขา เขียนคำขอร้องทำประกันเหมือนเดิม และมีอีกทางเลือกให้เรา คือยกเลิกสัญญาเก่า ทำสัญญาใหม่ ขอเอกสารใหม่ทั้งหมด นัดพนักงานมาทำสัญญาให้เราประมาณก่อนสิ้นเดือน ทำแบบไม่มีประกันพ่วงให้ แบบนี้ก็มีด้วย

เราได้ออกรถมาเดือนกว่าแล้ว รู้สึกงงๆ เหมือนเจ้าหน้าที่จะพลาดอะไรหรือโดนบีบให้ทำยอดประกันมากไปหรือเปล่า และเราก็โทรเช็คกับทางกรุงศรีส่วนกลาง ก็อธิบายดี ไม่มีปัญหา บอกว่าไม่ต้องทำสัญญาใหม่อะไรนิ

เพื่อนๆพี่ๆคิดว่าเราจะทำยังไงดี จะทำสัญญาใหม่ได้อีกหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็พูดแนะให้ทำประกันอย่างเดียว บอกว่าทำสัญญาใหม่ ใช้เวลานานมาก ยุ่งยากอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่