เคลมหูฟัง AKG นี่ต้องให้ถึงกับเสียงไม่มีหรือพังเลยเหรอครับ ถึงจะเคลมให้

เคลมหูฟัง AKG นี่ต้องให้ถึงกับเสียงไม่มีหรือพังเลยเหรอครับ ถึงจะเคลมให้

คือหูฟัง AKG K-701 ของผมที่ซื้อกับทางร้านใหญ่มั่น..  ได้มีอาการเสียแบบที่ว่ามันยังมีเสียงฟังได้ปรกติทั้งสองข้าง
แต่ทีนี้ ถ้าฟังในแบบที่มีเสียงเบสเยอะหน่อย แบบ เปิดอีควอไลเซอร์แล้วดันแกนเบสขึ้นสูงสุด
หูฟังข้างซ้ายจะเริ่มมีอาการมีเสียง แกรกๆๆ แบบได้ยินชัด ว่ามันไม่ปรกติ

ผมจึงได้ทำการส่งเคลมกับทางร้านที่ผมซื้อ เพื่อส่งไปยังตัวแทนนำเข้าในไทย

เวลาผ่านไป 1 เดือน ผมได้หูฟังกลับมา โดยที่ไม่มีการซ่อมให้แต่อย่างใด ระบุมาในใบเอกสารแปะหลังกล่องว่า
***ไม่พบอาการที่แจ้ง ตรวจเช็คแล้วปรกติดี***
http://www.mx7.com/view2/A79F3lQVgt2NoQ6s

http://www.mx7.com/view2/A79GbbFh7UzUKwCN

แถมพ่วงด้วย หูฟังมีคราบเหงื่อ + กลิ่นเหงื่อเหม็นเปรี้ยวกลับมาแถมให้ผมด้วย
http://www.mx7.com/view2/A79GAI8nxJR4GUpN
http://www.mx7.com/view2/A79GI9GHuWeaaR1k

ปรกติก่อนส่งไป หูฟังผมสะอาดมากๆเพราะผมใช้งานส่วนมากจะเป็นหลังอาบน้ำสระผมแล้ว
เพราะผมใช้กับคอมในห้องนอน

ตอนผมรับหูฟังกลับมาจากร้านที่ซื้อ ไม่อยากจะพูดอะไรมาก
เพราะเขาก็เป็นแค่ตัวกลางในการส่งเคลมให้เรา

มีความรู้สึกว่า ประกัน 2 ปี ถึงเวลาจริงๆไม่ได้ช่วยอะไรเลย

คือผมไม่ได้ถึงกับว่า จะต้องเปลี่ยนอันใหม่ให้ผมก็ได้  
แค่ช่วยซ่อมหูด้านซ้ายให้เวลาโดนเสียงเบสแล้วไม่มีเสียงแกรกๆ ก็พอครับ

ปล.ผมมีหูฟัง AKG K-701 สองอัน เทสกับ เครื่องคอม ก่อนส่งเคลม
จึงมั่นใจว่า อาการเกิดจากหูฟังอันนี้แน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่