ผิดหวังกับศูนย์พี่โตฯย่านรัชดาใกล้กับเซนฯ9 มาก

รู้สึกผิดหวังและเสียความไว้เนื้อเชื่อใจกับศูนย์บริการแห่งนี้มาก...
วันนี้นัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะ6หมื่นโล เวลา 10  โมง ศูนย์แจ้งว่าประมาณบ่ายโมงรับรถได้ ตอนนำรถเข้าบอกว่าระบบมีปัญหาเช็คประวัติไม่ได้มีไรจะโทรแจ้ง ครั้งแรกโทรมาบอกว่าโช้คหน้าซ้ายขวารั่วบอกราคามา 2 ข้างหมื่นกว่าบาท ผมก็แย้งไปว่าเคยเคลมไปแล้วครั้งหนึ่งตอนอยู่ในระยะประกันเพราะเข้าศูนย์ที่นี่ช่างเคยเปลี่ยนโช้คหน้ารั่วด้านขวาให้ เลยไม่รู้ว่าครั้งนั้นได้เปลี่ยนให้จริงไหม พอแย้งไปแบบนี้ จนท.บอกว่าเดี๋ยวขอเช็คประวัติและให้ช่างตรวจสอบอีกที สักพักโทรกลับมาบอกว่าเป็นแค่คราบไอน้ำมัน ไม่ได้รั่ว คือยังไงครั้งแรกมั่วก่อนที่จะแจ้งลูกค้างั้นเหรอ หรือครั้งที่สองแจ้งลูกค้ามั่วๆเพื่อเอาตัวรอด ตงลงจะยังไว้ใจได้ไหม แล้วพอถามเรื่องราคาว่าทำไมสูงที่แจ้งมาครั้งแรกบอกด้านซ้ายสี่พันกว่าด้านขวาหกพันกว่า ก็ตอบกลับมาว่าเอาคาราด้านหลังมาเปรียบเทียบ มันเกี่ยวกันด้วยเหรอ แล้วถ้าลูกค้าไม่ไตร่ตรองก่อนแล้วแจ้งให้เปลี่ยนเลยก็ไม่เสียเงินฟรีเหรอ ทำงานมีมาตรฐานหรือเปล่า เสียความรู้สึกและความไว้วางใจกับศูนย์บริการเอามากๆ หมดเลยครับความรู้สึกดีๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่