เรื่องของเรื่องคือ เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผมได้ไปสมัครใช้บริการ AIS FIBRE OPTIC ที่ shop ใหญ่สาขา Central Westgate เค้าก้ดูสถานที่เอกสารให้เรียบร้อยไม่มีปัญหาเพราะผมใช้โทรศัพท์แบบรายเดือนมา5ปีกว่าแล้ว
นัดติดตั้งกับทาง AIS เรียบร้อยระบุวันคือพรุ่งนี้ 14 ก.ย. เวลา 12.30 (คือ AIS มีเวลาให้เลือกไม่ 12.30ก็ต้อง 15.00 ถ้าจำไม่ผิดนะครับ)
ในวันเดียวกัน(5 ก.ย.) หลังจากที่ผมสมัคร AIS FIBRE ผมก็ได้ไปทำเรื่องยกเลิกกับผู้ให้บริการรายเดิม ซึ่งเค้าจะตัดสัญญาณเน็ตที่บ้านเช้าวันศุกร์ที่ 15
ทำเรื่องหมดแล้ว ถ้าจะใช้ต่อต้องไปเสียเวลาเดินเรื่องใหม่หมด
วันนี้เวลาประมาณ11 โมง เบอร์ 0632448973 จาก AIS โทรมาหาผมแล้วแจ้งว่า พื้นที่ผมที่จะติดตั้ง AIS FIBRE ไม่สามารถติดตั้งได้เพราะอยู่นอกพื้นที่
ทั้งๆผมอยู่ นนทบุรี อ.เมือง ถ.รัตนาธิเบศร์ รถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แล้วคุณก็ดันโฆษณาปาวๆว่าพร้อมให้บริการ
นึกภาพตามผมนะครับ ตอนนี้คุณอาศัยบ้านหลังนี้อยู่ซึ่งคืนพรุ่งนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ผมจะสามารถซุกหัวนอนได้ พรุ่งนี้เที่ยงคุณจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่คุณทำสัญญาซื้อแล้ว จู่ๆมีคนบอกว่า พี่ๆบ้านพี่ที่จะย้ายไปอยู่พรุ่งนี้อ่ะเค้าฉีกสัญญาทิ้งขายให้คนอื่นไปแล้ว ทีนี้เช้าวันศุกร์ผมจะอยู่ไหนอ่ะ
ผมจะไม่โกรธเลยถ้าตอนไปทำเรื่องเมื่อวันที่ 5 แล้วพนักงานที่ shop ดูพื้นที่แล้วบอกว่านอกเหนือเขตให้บริการ หรือหากอ้างว่ายังไม่ได้เช็คหลังจากนั้นอีกหลายๆวันจากวันสมัครแจ้งผมเร็วกว่านี้ ไม่ใช่พอถึงกำหนดพรุ่งนี้แล้วมาบอกแบบนี้ ทำอย่างนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยครับ ถ้าไม่มีคำตอบก่อนผมโดนตัดสัญญาณ ผมคงต้องย้ายค่ายยกเลิกเบอร์รายเดือนครับ
AIS คุณทำแบบนี้กับลูกค้าหรือครับ
นัดติดตั้งกับทาง AIS เรียบร้อยระบุวันคือพรุ่งนี้ 14 ก.ย. เวลา 12.30 (คือ AIS มีเวลาให้เลือกไม่ 12.30ก็ต้อง 15.00 ถ้าจำไม่ผิดนะครับ)
ในวันเดียวกัน(5 ก.ย.) หลังจากที่ผมสมัคร AIS FIBRE ผมก็ได้ไปทำเรื่องยกเลิกกับผู้ให้บริการรายเดิม ซึ่งเค้าจะตัดสัญญาณเน็ตที่บ้านเช้าวันศุกร์ที่ 15
ทำเรื่องหมดแล้ว ถ้าจะใช้ต่อต้องไปเสียเวลาเดินเรื่องใหม่หมด
วันนี้เวลาประมาณ11 โมง เบอร์ 0632448973 จาก AIS โทรมาหาผมแล้วแจ้งว่า พื้นที่ผมที่จะติดตั้ง AIS FIBRE ไม่สามารถติดตั้งได้เพราะอยู่นอกพื้นที่
ทั้งๆผมอยู่ นนทบุรี อ.เมือง ถ.รัตนาธิเบศร์ รถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แล้วคุณก็ดันโฆษณาปาวๆว่าพร้อมให้บริการ
นึกภาพตามผมนะครับ ตอนนี้คุณอาศัยบ้านหลังนี้อยู่ซึ่งคืนพรุ่งนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ผมจะสามารถซุกหัวนอนได้ พรุ่งนี้เที่ยงคุณจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่คุณทำสัญญาซื้อแล้ว จู่ๆมีคนบอกว่า พี่ๆบ้านพี่ที่จะย้ายไปอยู่พรุ่งนี้อ่ะเค้าฉีกสัญญาทิ้งขายให้คนอื่นไปแล้ว ทีนี้เช้าวันศุกร์ผมจะอยู่ไหนอ่ะ
ผมจะไม่โกรธเลยถ้าตอนไปทำเรื่องเมื่อวันที่ 5 แล้วพนักงานที่ shop ดูพื้นที่แล้วบอกว่านอกเหนือเขตให้บริการ หรือหากอ้างว่ายังไม่ได้เช็คหลังจากนั้นอีกหลายๆวันจากวันสมัครแจ้งผมเร็วกว่านี้ ไม่ใช่พอถึงกำหนดพรุ่งนี้แล้วมาบอกแบบนี้ ทำอย่างนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยครับ ถ้าไม่มีคำตอบก่อนผมโดนตัดสัญญาณ ผมคงต้องย้ายค่ายยกเลิกเบอร์รายเดือนครับ