คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3952576
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการคืนเงินให้กับท่านเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบยอดเงินได้หลังจากนี้คือ หากเป็นบัตรเครดิตจะใช้เวลา 4-7 วันทำการหรือรอบบิลถัดไปซึ่งจะขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน และถ้าเป็นบัตรเดบิตจะใช้เวลา 45 วันทำการค่ะ เงื่อนไขระยะเวลาการตรวจสอบยอดเงินต่างๆนั้นก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละช่องทางธนาคารที่ท่านถือบัตรอยู่ อย่างไรแล้วแอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งเลยนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการคืนเงินให้กับท่านเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถตรวจสอบยอดเงินได้หลังจากนี้คือ หากเป็นบัตรเครดิตจะใช้เวลา 4-7 วันทำการหรือรอบบิลถัดไปซึ่งจะขึ้นอยู่กับรอบบิลของท่าน และถ้าเป็นบัตรเดบิตจะใช้เวลา 45 วันทำการค่ะ เงื่อนไขระยะเวลาการตรวจสอบยอดเงินต่างๆนั้นก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละช่องทางธนาคารที่ท่านถือบัตรอยู่ อย่างไรแล้วแอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งเลยนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
ซื้อผิดคืนของ LAZADA รอโอนมา11วันยังไม่ได้เลย นานมาก!!
นานมาก เลิก7วันละนะครับ เงินแค่ไม่กี่บาทเองนะครับ นานมากเลย มัวทำอะไรกันอยู่อะครับ? ขอพนงเจ้าหน้าที่LAZADAตามให้ด้วยครับ
ใครก็ต้องการบริการที่ทำให้พึงพอใจกับลูกค้านะครับ ผมรอมานานมาก ยังไงก็ตามให้ด้วยนะครับ หมายเลขของคำสั่งซื้อ #387553483