ทรุมูฟค่ะช่วยตอบหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
12/09/60
พอดีเมื่อวานตอน 17:17น. ได้ไปทำการชำระค่าบริการที่บุญเติมเป็นจำนวน 1109บาท พอชำระเสร็จมีข้อความเข้าไอเราก็ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วเล่นได้ตอมปกติ....แต่พอมาวันนี้ 12/09/60 ตอนเช้าเล่นไม่ได้ไอเราก็ไม่ค่อยแอะใจหนักก็เลยลองโทรเบอร์ 1331 เพื่อเปิดสัญญาณก็รอจากนั้นก็เปิดปิดเครื่องอีกครั้งพอลองโทรก็บอกว่า ''ขออภัยค่อขณะนี้เลขหมายของท่านได้ถูกระงับการใช้งานกรุณาติดต่อคัสเมอร์แคร์ค่ะ ซอรี........ '' เราก็โทรตามที่เขาบอกติดต่อคอเซนเตอร์ก็แล้วทำอะไรก็แล้ววันนี้เปิดปิดเครื่อได้ประมาณสิบครั้งได้ค่ะ คือต้องทำยังไงต่อค่ะโปรดทรูมูฟช่วยด้วยนะค่ะเม่าตาสว่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่