บอกเลยนะ
บ้านเดิม เป็นลูกค้า true อยู่ทั้ง อินเตอร์เน็ต และ เคเบิ้ล ทีวี
ตอนนี้มีโครงการจะติดตั้งบ้านอีกหลังนึง
ต้องการสอบถามข้อมูลบางอย่างก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือก AIS fibre หรือ true
ติดต่อไปตั้งแต่เช้า มีแต่บอกว่า มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม.
5 ชม.ผ่านไป ไม่มีใครใครติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปกี่ครั้งก็เป็นระบบอัตโนมัติพูดแบบเดิม
ว่ากันตามความเป็นจริง ผมเชื่อว่า call center ฝ่ายขาย คุณไม่ยุ่งกันขนาดนั้นหรอกครับ ดังนั้นช่วยมาทำงานกันด้วยครับ
หรือจะบอกว่า CC รับเรื่องปัญหาด้วย เลยไม่ว่างกัน
อันนี้ยิ่งหนัก ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ปัญหาเยอะจนถึงกับทำให้ CC ไม่มีเวลาว่างเลย
ถ้าปัญหาเยอะขนาดนี้จริงๆ คุณไม่ต้องติดต่อมานะครับ
ผมคงเลือก true ล่ะครับ
callcenter ais fibre 1185 ช่วยมาทำงานกันหน่อยครับ ต้องการคุยกับมนุษย์
บ้านเดิม เป็นลูกค้า true อยู่ทั้ง อินเตอร์เน็ต และ เคเบิ้ล ทีวี
ตอนนี้มีโครงการจะติดตั้งบ้านอีกหลังนึง
ต้องการสอบถามข้อมูลบางอย่างก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือก AIS fibre หรือ true
ติดต่อไปตั้งแต่เช้า มีแต่บอกว่า มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม.
5 ชม.ผ่านไป ไม่มีใครใครติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปกี่ครั้งก็เป็นระบบอัตโนมัติพูดแบบเดิม
ว่ากันตามความเป็นจริง ผมเชื่อว่า call center ฝ่ายขาย คุณไม่ยุ่งกันขนาดนั้นหรอกครับ ดังนั้นช่วยมาทำงานกันด้วยครับ
หรือจะบอกว่า CC รับเรื่องปัญหาด้วย เลยไม่ว่างกัน
อันนี้ยิ่งหนัก ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ปัญหาเยอะจนถึงกับทำให้ CC ไม่มีเวลาว่างเลย
ถ้าปัญหาเยอะขนาดนี้จริงๆ คุณไม่ต้องติดต่อมานะครับ
ผมคงเลือก true ล่ะครับ