callcenter ais fibre 1185 ช่วยมาทำงานกันหน่อยครับ ต้องการคุยกับมนุษย์

กระทู้สนทนา
บอกเลยนะ
บ้านเดิม เป็นลูกค้า true อยู่ทั้ง อินเตอร์เน็ต และ เคเบิ้ล ทีวี

ตอนนี้มีโครงการจะติดตั้งบ้านอีกหลังนึง
ต้องการสอบถามข้อมูลบางอย่างก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือก AIS fibre หรือ true
ติดต่อไปตั้งแต่เช้า มีแต่บอกว่า มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 ชม.

5 ชม.ผ่านไป ไม่มีใครใครติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปกี่ครั้งก็เป็นระบบอัตโนมัติพูดแบบเดิม

ว่ากันตามความเป็นจริง ผมเชื่อว่า call center ฝ่ายขาย คุณไม่ยุ่งกันขนาดนั้นหรอกครับ ดังนั้นช่วยมาทำงานกันด้วยครับ


หรือจะบอกว่า  CC รับเรื่องปัญหาด้วย เลยไม่ว่างกัน
อันนี้ยิ่งหนัก ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ปัญหาเยอะจนถึงกับทำให้ CC ไม่มีเวลาว่างเลย
ถ้าปัญหาเยอะขนาดนี้จริงๆ คุณไม่ต้องติดต่อมานะครับ
ผมคงเลือก true ล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่