หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมการ์ดใหม่ ( กรณีเปลี่ยนแปลงนามสกุล)
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
dtac
AIS
Mobile Operator
ต้องการลงทะเบียนซิมการ์ดใหม่ ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงนามสกุล แต่ยังใช้ชื่อเดิมอยู่ ไม่ทราบว่าต้องใช้เอกสาร หรือ หลักฐานอะไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc dtac เข้ามาดูหน่อย
พอดีจะทำเรื่องย้ายค่ายแต่ติดปัญหาเรื่อง ชื่อกับนามสกุลไม่ตรงกับทาง dtac พอติดต่อไปถาม dtac ผ่านลิ้งค์ http://www.dtac.co.th/help/form.html พนักงานบอกว่าหมายเลขนี้ไม่เคยลงทะเบียนซิมการ์ด แต่พอผมไปลงทะ
สมาชิกหมายเลข 1136292
เรียนคุณเจ้าหน้าที่ รับเรื่องดีแทค กับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเอกสาร ลูกค้าจะต้องรอนานเท่าไหร่
ตามที่แม่และน้องชาย ไปติดต่อประสานงา(น) ให้แก้ไขชื่อในการลงทะเบียน เป็นชื่อและนามสกุลใหม่ และเปลี่ยนซิมการ์ด ที่สาขา The mall บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เท่าที่คุยกับคุณแม่ ณ ตอนนี้
isolateboy
สแกนหน้าเปิดใช้งานซิม ดีแทค ผ่านแอพ True ไม่ได้ทำไงครับ กระพริบตาจนท้อละ
เราลงทะเบียนซิมไม่ได้ซักที มันขึ้นให้สแกนหส้า กระพริบตา2ครั้ง เราก็ทำ ประมาณ5-6รอบได้ละไม่ได้สักที มีปัญหาอยู่แอพเดียว เฮงซวยจริงๆ ซิมรายปีด้วย:)
สมาชิกหมายเลข 4767975
ขอรายละเอียดโปร muti sim หน่อยครับ
My by the sky
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมของtrueจะมีปัญหาอะไรไหมครับ
พอดีเบอร์เดิมเป็นเบอร์ที่ใช้บัตรประชาชนของแม่แต่ผมต้องการเปลี่ยนซิมเบอร์เดิมด้วยบัตรของตัวเองอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6526936
ซิมการ์ดทรู
ซิมการ์ดทรูผมเสียใส่เข้าไปในโทรศัพท์ขึ้นไม่มีบริการ ผมว่าจะเปลี่ยนมาเป็นEsim ผมต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ผมอยู่ไต้หวัน
สมาชิกหมายเลข 4050481
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
เปลี่ยนชื่อเบอร์ที่ลงทะเบียนให้ตรงกับชื่อโมบายด์แบงค์กิ้ง
อยากทราบมากค่ะซิมเป็นชื่อพ่อธนาคารเป็นชื่อเราแต่เราไม่ได้อยู่กับพ่อชองทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8527237
เลิกใช้ซิมรายเดือน ซื้อมาไม่เคยใช้เลยแต่มียอดชำระมาเราต้องไปจ่ายไหม
ซื้อซิมมาจากศูนย์ แต่เราไม่ได้ใช้เป็นซิมซ์รายเดือนมียอดเรียกเก็บมาเราต้องไปจ่ายไหม แล้วถ้าจะยกเลิกต้องจ่ายไหม ซื้อมาไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9174924
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
dtac
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมการ์ดใหม่ ( กรณีเปลี่ยนแปลงนามสกุล)