คือผมใช้งานอยู่ในพื้นที่รังสิงคลองสอง อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 1 ทุ่มแล้ว เบื้องต้นที่ Router มีไฟกระพริบที่ช่อง LOS จึงทำให้ทราบว่า มีปัญหาที่คู่สาย สอบถามเพื่อนบ้านที่ใช้ทรูเหมือนกันก็เป็นเหมือนกันหมด แจ้งเรื่องไปทางเพจทรูออนไลน์ก็ตอบคำถามได้ไม่ช่วยเท่าไหร่ โทรเจ้าคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับมีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติแจ้งว่าจะเสร็จเท่านี้ ๆ โมง ตั้งแต่ สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม จนตอนนี้เลื่อนไป ตีสามของวันที่ 12 กันยา แล้ว คือทางทรูเขารู้ว่าระบบมันมีปัญหาแต่ทำไมถึงแจ้งข่าวหน้าเพจให้ผู้ใช้บริการทราบกันหน่อยล่ะครับ เรื่องแค่นี้มันยากมากเหรอครับ
ระบบช่วยยืนยันให้ทีเถอะครับว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ผมเป็นลูกค้าของคุณมานานใช้งานได้ดี ไม่ค่อยพบปัญหา แต่การแก้ไขปัญหาของคุณทำได้ช้า การให้บริการคุณก็ช้า
นะครับ มีไวอย่างเดียวคืองานขายกับเข้าติดตั้งนัานแหละครับ แค่นั้นจริง ๆ
อัพเดทรอบที่ 1 : แจ้งไว้ว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 03.00 น. ก็ยังไม่เสร็จ
.
.
อัพเดทรอบที่ 2 : แจ้งไว้ว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 09.00 น. ก็คาดว่าน่าจะไม่เสร็จ
.
.
อัพเดทรอบที่ 3 : โทรไป 1686 ได้รับแจ้งกลับมาว่าจะแล้วเสร็จ 13.00 น. ซึ่งจะเสร็จไหมก็ยังไม่รู้
.
.
อัพเดทรอบที่ 4 : แอดมินเฟสบุ๊ค ทรูออนไลน์แจ้งว่าจะแก้แล้วเสร็จประมาณ 18.00 น. แต่ตอนนี้ 10.30 น. ระบบที่บ้านผมกลับมาออนไลน์ได้แล้วล่ะครับ คาดว่าของคนอื่น ๆ น่าจะได้รับการแก้ไขในเวลาใกล้ ๆ กันนะครับ
[สอบถาม] ตอนนี้ Internet True Fiber ใครมีปัญหาบ้างครับ
ระบบช่วยยืนยันให้ทีเถอะครับว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ผมเป็นลูกค้าของคุณมานานใช้งานได้ดี ไม่ค่อยพบปัญหา แต่การแก้ไขปัญหาของคุณทำได้ช้า การให้บริการคุณก็ช้า
นะครับ มีไวอย่างเดียวคืองานขายกับเข้าติดตั้งนัานแหละครับ แค่นั้นจริง ๆ
อัพเดทรอบที่ 1 : แจ้งไว้ว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 03.00 น. ก็ยังไม่เสร็จ
.
.
อัพเดทรอบที่ 2 : แจ้งไว้ว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 09.00 น. ก็คาดว่าน่าจะไม่เสร็จ
.
.
อัพเดทรอบที่ 3 : โทรไป 1686 ได้รับแจ้งกลับมาว่าจะแล้วเสร็จ 13.00 น. ซึ่งจะเสร็จไหมก็ยังไม่รู้
.
.
อัพเดทรอบที่ 4 : แอดมินเฟสบุ๊ค ทรูออนไลน์แจ้งว่าจะแก้แล้วเสร็จประมาณ 18.00 น. แต่ตอนนี้ 10.30 น. ระบบที่บ้านผมกลับมาออนไลน์ได้แล้วล่ะครับ คาดว่าของคนอื่น ๆ น่าจะได้รับการแก้ไขในเวลาใกล้ ๆ กันนะครับ