ย้ายค่าย True ระบบเติมเงินไป AIS รายเดือน
ปรากฎว่า TRUE แจ้งว่ามียอดค้างชำระ (เบอร์เติมเงินนะเนี๊ย มียอดค้างชำระ เหอะๆ เกินบรรยาย) ไม่สามารถย้ายค่ายได้
ผมเลยโทร 02-9008088 เบอร์Call center true แบบโทรฟรี (เบอร์ใหม่ 02-7008088) ปรากฎ ระบบบอกว่า กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ในเวลาทำการ (ตลกดี Call center Free มีเวลาทำการ แบบไม่ฟรีโทรได้ 24 ชม. 55+)
เลยโทร 1331 รอฟังว่ากดอะไร ติดต่อพนักงาน ปรากฏไม่มี ต้องกดไปเรื่อย เลยกดแจ้งปัญหาเติมเงินไม่เข้า และรอสาย 10 นาที+++++
ผลคือ พนักงานบอกว่า เบอร์คุณใช้โปรเติมเงิน 100 ได้ โบนัส 100 เลยย้ายค่ายไม่ได้
ผมถาม ตกลงผมมียอดค้างชำระอะไรไหม เบอร์เติมเงิน พนักงานตอบ ไม่มีคะ ตกลงผมจะย้ายข่ายได้รึยัง ได้แล้วคะ
ทำธุรกิจแบบไม่โปร่งใส เทคนิคแบบแย่ๆ ห่วยยยยยยยยยย
เข้าweb สคบ จะร้องเรียน แต่webเข้าไม่ได้วันนี้ เลยมาแชร์ในนี้ก่อนครับ
ระบบเครือข่ายต้องร้อง web นี้ครับ
http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
ย้ายค่าย True ระบบเติมเงินไป AIS รายเดือน
ปรากฎว่า TRUE แจ้งว่ามียอดค้างชำระ (เบอร์เติมเงินนะเนี๊ย มียอดค้างชำระ เหอะๆ เกินบรรยาย) ไม่สามารถย้ายค่ายได้
ผมเลยโทร 02-9008088 เบอร์Call center true แบบโทรฟรี (เบอร์ใหม่ 02-7008088) ปรากฎ ระบบบอกว่า กรุณาติดต่อกลับมาใหม่ในเวลาทำการ (ตลกดี Call center Free มีเวลาทำการ แบบไม่ฟรีโทรได้ 24 ชม. 55+)
เลยโทร 1331 รอฟังว่ากดอะไร ติดต่อพนักงาน ปรากฏไม่มี ต้องกดไปเรื่อย เลยกดแจ้งปัญหาเติมเงินไม่เข้า และรอสาย 10 นาที+++++
ผลคือ พนักงานบอกว่า เบอร์คุณใช้โปรเติมเงิน 100 ได้ โบนัส 100 เลยย้ายค่ายไม่ได้
ผมถาม ตกลงผมมียอดค้างชำระอะไรไหม เบอร์เติมเงิน พนักงานตอบ ไม่มีคะ ตกลงผมจะย้ายข่ายได้รึยัง ได้แล้วคะ
ทำธุรกิจแบบไม่โปร่งใส เทคนิคแบบแย่ๆ ห่วยยยยยยยยยย
เข้าweb สคบ จะร้องเรียน แต่webเข้าไม่ได้วันนี้ เลยมาแชร์ในนี้ก่อนครับ
ระบบเครือข่ายต้องร้อง web นี้ครับ http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม