หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสทช. ทำเราหน้าแตก
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
Mobile Application
สืบเนื่องจากได้ไปสมัคร กสทช 3 ชั้น แล้วปรากฎว่ามีเบอร์ TOT โผล่มาจากไหน ไม่รู้ ก็เลยโทรไปที่ Call centre ของ TOT ตามเบอร์ที่ โชว์ในแอพ คือ 1100 เจ้าหน้าที่บอก ให้โทรไปที่เบอร์ 1777 เพราะ 1100 เฉพาะโทรศัพท์บ้าน
กสทช รีบแก้ด่วนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้า ais ได้ยังไง ?
ต้องกาาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงค่ะ ais call centre วนไปวนมา ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาที่ต้องการค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4876936
สอบถาม TOT เรื่อง TOT Call Center 1100 ติดต่อได้ช่องทางไหนบ้างครับ
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม โทรไปหมายเลข 1100 กด 0 กด 2 (TOT Call Center 1100) ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย คอยสายนาน 10 นาที 2 ครั้ง ไม่ทราบว่า มีช่องทางอื่นติดต่อได้
arthur
อินเตอร์เนตของ TOT. (Wifi) เปลี่ยนชื่อเองได้ด้วยเหรอครับ
ผมใช้งานล่าสุดเมื่อวานตอนเย็น ชื่อสัญญาณเป็น TOT1 วันนี้ทั้งวันไม่อยู่บ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฎว่าสัญญาณเปลี่ยนชื่อเป็น MOBILE PHONE อีกทั้ง password ก็เปลี่ยน ทำให้ไม่สามารถ connect. ได้ เมื่อโทร
ประทัดจีน
เจ้าหน้าที่ทรูรบกวน ตอบหลังบ้านผมหน่อยก็ได้ครับ
ความเป็นจริงผมไม่อยากจะทำแบบนี้เลยนะครับ แต่โทร call center ก็ไม่ได้ความ ทักแชทเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่อง คุณจะตอบลูกค้าก็ต่อเมื่อลูกค้าโพสต์ลงในกระทู้ เพราะว่าเวลา search google เนี่ยกระทู้มันจะไปโผล
ต้นไม้ในใจกลางโลก
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
TOT 3G
วิธีเช็คปริมาณการใช้ 3g tot ยังไงหรอครับ ผมลองโทรไปถามที่ call 1777 แล้ว แต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะครับ
สมาชิกหมายเลข 857054
เน็ต tot mobileเป็นไรนักหนาวะ
นี่ทนตั้งแต่ตี1 ละนะ ติดต่อคอลเซ็นเตอไม่ได้ซักครั้งละพอกด1ให้โทรกลับไม่มีการตอบกลับเลย - ครั้งแรก โทร 1100 ตอน 01.48 ฝากให้โทรกลับไม่มีการตอบกลับ - 01:53 ทักเพจ NTPLC ไปตอบกลับมาตอน 09:51 ด้วยข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4029375
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
เจ้าหน้าที่ ais ทำไมติดต่อยากจัง
คือเรื่องเป็นแบบนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่โทร มาติดต่อ เรื่องปรโมชั่นซิม ว่าจะส่งซิมมาให้ใช้ แต่พอเวลาซิมมา คั้นตอนในการเปิดเบอร์ มีปัญหา เลยติดต่อ call centre Ais ไป กับให้@line แล้วสิ่งที่ได้กับ บอกให้
สมาชิกหมายเลข 9002090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสทช. ทำเราหน้าแตก
สืบเนื่องจากได้ไปสมัคร กสทช 3 ชั้น แล้วปรากฎว่ามีเบอร์ TOT โผล่มาจากไหน ไม่รู้ ก็เลยโทรไปที่ Call centre ของ TOT ตามเบอร์ที่ โชว์ในแอพ คือ 1100 เจ้าหน้าที่บอก ให้โทรไปที่เบอร์ 1777 เพราะ 1100 เฉพาะโทรศัพท์บ้าน
กสทช รีบแก้ด่วนนะครับ