ขึ้นเป็นตำแหน่งหัวหน้างาน... เตรียมตัวอย่างไร

...ได้ตำแหน่ง.สมุบัญชี... แต่ดูตัวเองแล้วเหมือนยังไม่พร้อม... แก้ปัญหาไม่ค่อยได้... มีความคิดช่อตเดียว.. ไม่ต่อยอด... ลืมความละเอียดทุกอย่าง... ไม่ค่อยแม่นยำ... ทั้งๆที่เคยทำได้... แต่พอได้เป็นแล้วกลับทำไม่ได้... ควรทำไงดี...หรือทำการบ้านอย่างไรดี...
หรือเครียดเกินไป... ตั้งใจเกินไป... รุ้สึกตัวเองทำงานแบบรีบๆ... งานทุกอย่างเร่งไปหมด... วางแผนทำงานไม่ทันกำหนด... ดูรกๆรนๆ... บอกไม่ถูกค่ะ
.... ขอความคิดเห็นแนะแนวทางด้วยค่ะ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่