คือดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนของเอไอเอส แต่ดิฉันเลือกที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์ไม่จ่ายผ่านตู้ เพราะการจ่ายผ่านตู้ดิฉันรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เพราะจ่ายไปแล้วตู้ไม่สามารถทอนตังค์ให้ดิฉันได้ ถึงแม้ว่าจะเก็บไปไว้หักล้างกับยอดเดือนหน้าก็ช่างเถอะดิฉันอยากจ่ายตามจริงแล้วได้รับเงินทอนตามจริง ดิฉันจึงเลือกที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์แต่พนักงานอยากให้ดิฉันจ่ายผ่านตู้ จึงถามเหตุผลต่างๆนานากับดิฉันว่าทำไมไม่จ่ายผ่านตู้ คือจำเป็นต้องถามมากมายขนาดนั้นไหมคะ โอเคผ่านไปดิฉันพยายามเข้าใจคิดว่าเป็นหน้าที่ของเขา แต่ดิฉันก็ยังยืนยันที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์ไม่จ่ายผ่านตู้อัตโนมัติ นางก็เลยไปกดบัตรคิวให้ดิฉันแล้วทำท่าทางไม่พอใจ แล้วไปทำการที่เคาน์เตอร์แบบหน้าเหวี่ยงมากค่ะ ก็เลยงงว่าดิฉันผิดนักเหรอ ที่ไม่ยอมจ่ายผ่านตู้ตามคำแนะนำของพนักงาน ดังเหตุผลที่กล่าวไปข้างต้นว่าทำไมไม่จ่ายผ่านตู้อัตโนมัติ มันเป็นอะไรนักหนาที่จะเลือกที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์ ทำไมต้องชักสีหน้าไม่พอใจใส่ ปรกติจ่ายผ่านแอพธนาคารแต่บังเอิญแอพธนาคารมีปัญหาก็เลยได้มาที่ช็อป AIS แย่จัง
แอนตี้การชำระค่าบริการผ่านตู้อัตโนมัติ AIS