ใช้ดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ ก่อนหน้าใช้เติมเงิน 3ปีที่แล้ว พนง.ที่ Dtac shop ก็เชียร์ให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ตอนเปลี่ยนใช้บัตร ปชช.ใบเดียว แค่เซ็นเอกสาร ตอนนี้เราย้ายกลับมาบ้านที่ต่างจังหวัด ต้องการเปลี่ยนกลับเป็นระบบเติมเงิน (ตอนนี้ใช้โปร. Go no limit699) เนื่องจากที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้าน เราเลยไม่อยากจ่ายค่าใช้จ่ายซ้อน ไปติดต่อที่ดีแทคช็อป พนง.บอกว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ (dtac hall) ซึ่งไกลจากที่บ้านมากๆค่ะ ไป-กลับ 400 กว่ากิโล เพราะต้องไปอีกจังหวัดเลย เราโทร.หา CC dtac ก็ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้เลย เราสอบถามเหตุผลว่าทำไมต้องไปถึงศูนย์ เพราะตอนเปลี่ยนเป็นรายเดือน ก็ทำที่ช็อปได้ cc บอกว่าเพื่อความปลอดภัย และป้องกันมิจฉาชีพ แอบอ้าง??? เราแจ้งว่ามีเอกสาร พร้อมบัตร ปชช.ตัวจริงยืนยัน เพราะแค่จะเปลี่ยนกลับมาเติมเงิน ไม่ได้ต้องการย้ายค่ายไปไหน และใช้แค่ดีแทคเบอร์เดียว การเดินทางไปถึงศูนย์มันไม่สะดวก cc ขอรับเรื่องไว้ จากนั้น ก็มีแต่ พนง.โทร.มาเสนอให้เราเปลี่ยนโปร.ให้ถูกลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา รึอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเลย
***** ทำไมแค่เปลี่ยนจากรายเดือนกลับมาเติมเงินถึงได้ยุ่งยากมีปัญหาจังคะ เราไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย ไม่ได้ย้ายค่าย ดีแทคมีข้ออ้างสารพัดแต่กับไม่ช่วยเหลือลูกค้า ตอนจ่ายบิลปกติทำได้ ตอนนี้มาบอกต้องเช็คยอด คำนวนการใช้งาน บลาๆๆๆๆ ดีแทคฮอลไม่ได้มีทุกที่เหมือนร้านสะดวกซื้อ 24ชม.นะคะ
DTAC ทำไมเปลี่ยนกลับเป็นระบบเติมเงินมันยุ่งยากจังคะ
***** ทำไมแค่เปลี่ยนจากรายเดือนกลับมาเติมเงินถึงได้ยุ่งยากมีปัญหาจังคะ เราไม่เคยมีประวัติค้างจ่าย ไม่ได้ย้ายค่าย ดีแทคมีข้ออ้างสารพัดแต่กับไม่ช่วยเหลือลูกค้า ตอนจ่ายบิลปกติทำได้ ตอนนี้มาบอกต้องเช็คยอด คำนวนการใช้งาน บลาๆๆๆๆ ดีแทคฮอลไม่ได้มีทุกที่เหมือนร้านสะดวกซื้อ 24ชม.นะคะ