ผมเป็นผู้ใช้บริการที่สั่งซื้อน้ำดื่มเนสเล่ท์บริการส่งถึงบ้าน อยู่ทาวน์โฮมทางฝั่งธน ปัญหาที่พบเฉพาะเรื่องการจัดส่งคือ มักจะไม่ส่งน้ำแล้วไม่โทรมาบอกเรา ทำให้หนึ่งเราไม่มีน้ำกิน แต่แก้ปัญหาด้วยการมัดจำถังไว้เยอะๆเกินความต้องการ เพราะกลัวถ้าเขาไม่มาต้องรออีกครั้งสัปดาห์หน้า จะไม่มีน้ำดื่ม เพราะแฟนชอบดื่มน้ำยี่ห้อนี้ เคยตอนสงกรานต์อาทิตย์ก่อนสงการาน์แกไม่มาส่งเลย โทรเข้าบริษัทก็บอกต้องรอหลังสงกรานต์ ตอนนั้นเลยต้องไปซื้อน้ำดื่มขวดมาดื่มกินไปก่อน และก็ได้มัดจำถังน้ำไว้สองเท่าของปกติ กลัวเกิดเหตุแบบนี้อีก
มาครั้งนี้อาทิตย์ที่แล้วผมไม่ได้น้ำก็เลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์เขาให้คำตอบว่า ร้านที่รับส่งให้เขาไม่ส่งให้แล้ว เดี่ยวจัประสานให้ร้านอื่นๆในเขตไกล้เคียงไปส่งแทนในอาทิตย์ถัดไป และผมก้รอจนถึงวัน ก็ไม่มีใครโทรมา ก็โทรไปถามอีก ว่าสองอาทิตย์แล้วจะไม่ส่งน้ำให้ผมจริงๆเหรอ จนผมต้องบอกว่าขอยกเลิกบริการคืนถังไปให้หมด สักพักถึงโทรมาบอกผมว่าได้ไปส่งให้ผมแล้วเมื่อกี้เอง (ผมไม่อยุ่บ้านมีคุณยายอยู่บ้านรับของให้)
จริงๆผมโทรไปสมัครสปริงเคิ่ลแล้วด้วย รอคูปองเนสต์เล่หมดก่อนละกัน ขอเตือนใครที่จะรับน้ำเนสต์เล่ ระวังเรื่องส่งน้ำด้วย แย่มากๆจริงๆ
น้ำดื่มเนสเล่ท์บริการส่งถึงบ้าน บริการแย่มาก
มาครั้งนี้อาทิตย์ที่แล้วผมไม่ได้น้ำก็เลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์เขาให้คำตอบว่า ร้านที่รับส่งให้เขาไม่ส่งให้แล้ว เดี่ยวจัประสานให้ร้านอื่นๆในเขตไกล้เคียงไปส่งแทนในอาทิตย์ถัดไป และผมก้รอจนถึงวัน ก็ไม่มีใครโทรมา ก็โทรไปถามอีก ว่าสองอาทิตย์แล้วจะไม่ส่งน้ำให้ผมจริงๆเหรอ จนผมต้องบอกว่าขอยกเลิกบริการคืนถังไปให้หมด สักพักถึงโทรมาบอกผมว่าได้ไปส่งให้ผมแล้วเมื่อกี้เอง (ผมไม่อยุ่บ้านมีคุณยายอยู่บ้านรับของให้)
จริงๆผมโทรไปสมัครสปริงเคิ่ลแล้วด้วย รอคูปองเนสต์เล่หมดก่อนละกัน ขอเตือนใครที่จะรับน้ำเนสต์เล่ ระวังเรื่องส่งน้ำด้วย แย่มากๆจริงๆ