https://m.pantip.com/topic/36413229?
สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ก่อนอื่นผมขอเชิญให้กดลิ้งค์ เพื่ออ่านความเป็นมาเป็นไปก่อนหน้านี้ 👆🏻👆🏻
เอาละครับผมจะเข้าเรื่องเลยแล้วกันวันนี้ ผมได้นำมือถือที่ผมซื้อมาจากเอเอสเครื่องเดิมที่มีปัญหาเรื่องสายชาร์ทไปเปลี่ยนแบตเตอรี่เนื่องจากเกิดอาการแบตเสื่อมมากโดยให้ช่างได้เช็คดูว่าเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นจากการชาร์ตไม่เข้าของสายแท้ที่ทางซื้อจากศูนย์แอปเปิ้ลเองและสายของเพื่อนเพื่อนที่ใช้ iPhone อยู่เหมือนกัน ว่าทำไมมันชาร์ตไม่เข้าช่างเข้าทำการเช็คแล้วเช็คอีกประมาณ 2 ชั่วโมงได้ครับผลตอบกลับคือไอทีชาร์ทเสียซึ่งมันจะจดจำการชาร์จโดยใช้ได้แค่สายก้อปเท่านั้นสายแท้ไม่สามารถใช้ได้ซึ่งซ่อมจะอยู่ในราคาประมาณ 1500 บาทผมก็ได้ตัดสินใจที่จะโทรเข้าไปร้องขอเอไอเอสได้รับเรื่องที่ เขาได้จำหน่ายสินค้าไม่ได้มาตรฐานให้ผมโดยผมอยากฟังความรับผิดชอบจากฝั่งเอเอสว่าการที่คุณขายสินค้าไม่ดีให้ผมเนี่ยคุณจะรับผิดชอบยังไงหรือมีข้อแก้ไขหรือแนวทางยังไงบ้างซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผมติดต่อไปเรื่องสายชาร์ทมากระทู้ก่อนได้ทำการติดต่อกับไอแคร์ที่เอเอสแนะนำให้ผมดำเนินการเองก็ยินดี ที่จะเปลี่ยนเครื่องให้หากเครื่องมีปัญหาแต่มีการชาร์ทราคาเพิ่มประมาณ 3000 บาทนะครับไม่ว่าจะมีปัญหาด้านมือถือใดใดเอเอสก็จะให้ความช่วยเหลือด้วยการให้เราไปดำเนินการเองซึ่งตรงนี้ผมรู้สึกได้รับการดูแลเป็นอย่างดีสมกับเป็นลูกค้าเซเรเนตที่เอเอสมอบให้จริงๆเลยครับ วันนี้ผมขอความช่วยเหลือจากเอเอสไปเช่นเดิมครับพี่พี่ทุกท่านเอเอสก็ยังมอบความกระตือรือร้นและความเอาใจใส่ผมโดยการให้ผมไปติดต่อดำเนินการเองที่ศูนย์แอปเปิ้ลให้เค้าเช็คดูอีกทีว่าโทรศัพท์มีปัญหาอย่างไรจริงหรือไม่ที่มันใช้สายแท้ชาจไม่ได้ ความรู้สึกตอนนี้คือมันตื้นตันกับการเป็นลูกค้าเซเรเนตของเอเอสจริงๆเลยครับ ผมคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเกิดจากวันแรกที่ผมได้ซื้อเครื่องมามันเป็นความไม่รอบคอบของผมเองที่ไม่นำตัวเครื่องที่มันมีปัญหาไปให้เอไอเค้าเช็ควันนั้น แต่อย่างไรก็ตามครับวันนี้ผมก็ยังรู้สึกดีใจอยู่ที่ผมได้รับความร่วมมือและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากเอเอสในระยะ 1ปีกว่าที่ได้ใช้มือถือยี่ห้อดีแต่เครื่องไม่ดีที่เอไอเอสขายให้
ผมจึงมาเรียนถามพี่พี่ทุกท่านว่าแบบเนี่ยผมได้รับสินค้าที่ไม่ได้มีมาตรฐานจากเอเอสเลยผมสามารถร้องเรียนส่วนไหนได้บ้างแจ้งความได้ไหมหรืออย่างไรครับ
โดนจกตาร้องเรียนหรือแจ้งความได้ไหม
สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ก่อนอื่นผมขอเชิญให้กดลิ้งค์ เพื่ออ่านความเป็นมาเป็นไปก่อนหน้านี้ 👆🏻👆🏻
เอาละครับผมจะเข้าเรื่องเลยแล้วกันวันนี้ ผมได้นำมือถือที่ผมซื้อมาจากเอเอสเครื่องเดิมที่มีปัญหาเรื่องสายชาร์ทไปเปลี่ยนแบตเตอรี่เนื่องจากเกิดอาการแบตเสื่อมมากโดยให้ช่างได้เช็คดูว่าเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นจากการชาร์ตไม่เข้าของสายแท้ที่ทางซื้อจากศูนย์แอปเปิ้ลเองและสายของเพื่อนเพื่อนที่ใช้ iPhone อยู่เหมือนกัน ว่าทำไมมันชาร์ตไม่เข้าช่างเข้าทำการเช็คแล้วเช็คอีกประมาณ 2 ชั่วโมงได้ครับผลตอบกลับคือไอทีชาร์ทเสียซึ่งมันจะจดจำการชาร์จโดยใช้ได้แค่สายก้อปเท่านั้นสายแท้ไม่สามารถใช้ได้ซึ่งซ่อมจะอยู่ในราคาประมาณ 1500 บาทผมก็ได้ตัดสินใจที่จะโทรเข้าไปร้องขอเอไอเอสได้รับเรื่องที่ เขาได้จำหน่ายสินค้าไม่ได้มาตรฐานให้ผมโดยผมอยากฟังความรับผิดชอบจากฝั่งเอเอสว่าการที่คุณขายสินค้าไม่ดีให้ผมเนี่ยคุณจะรับผิดชอบยังไงหรือมีข้อแก้ไขหรือแนวทางยังไงบ้างซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผมติดต่อไปเรื่องสายชาร์ทมากระทู้ก่อนได้ทำการติดต่อกับไอแคร์ที่เอเอสแนะนำให้ผมดำเนินการเองก็ยินดี ที่จะเปลี่ยนเครื่องให้หากเครื่องมีปัญหาแต่มีการชาร์ทราคาเพิ่มประมาณ 3000 บาทนะครับไม่ว่าจะมีปัญหาด้านมือถือใดใดเอเอสก็จะให้ความช่วยเหลือด้วยการให้เราไปดำเนินการเองซึ่งตรงนี้ผมรู้สึกได้รับการดูแลเป็นอย่างดีสมกับเป็นลูกค้าเซเรเนตที่เอเอสมอบให้จริงๆเลยครับ วันนี้ผมขอความช่วยเหลือจากเอเอสไปเช่นเดิมครับพี่พี่ทุกท่านเอเอสก็ยังมอบความกระตือรือร้นและความเอาใจใส่ผมโดยการให้ผมไปติดต่อดำเนินการเองที่ศูนย์แอปเปิ้ลให้เค้าเช็คดูอีกทีว่าโทรศัพท์มีปัญหาอย่างไรจริงหรือไม่ที่มันใช้สายแท้ชาจไม่ได้ ความรู้สึกตอนนี้คือมันตื้นตันกับการเป็นลูกค้าเซเรเนตของเอเอสจริงๆเลยครับ ผมคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเกิดจากวันแรกที่ผมได้ซื้อเครื่องมามันเป็นความไม่รอบคอบของผมเองที่ไม่นำตัวเครื่องที่มันมีปัญหาไปให้เอไอเค้าเช็ควันนั้น แต่อย่างไรก็ตามครับวันนี้ผมก็ยังรู้สึกดีใจอยู่ที่ผมได้รับความร่วมมือและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากเอเอสในระยะ 1ปีกว่าที่ได้ใช้มือถือยี่ห้อดีแต่เครื่องไม่ดีที่เอไอเอสขายให้
ผมจึงมาเรียนถามพี่พี่ทุกท่านว่าแบบเนี่ยผมได้รับสินค้าที่ไม่ได้มีมาตรฐานจากเอเอสเลยผมสามารถร้องเรียนส่วนไหนได้บ้างแจ้งความได้ไหมหรืออย่างไรครับ