เหลือจะอดกับ Lazada
ประเด็นมันมีอยู่ว่า สั่งซื้อของให้บริษัท เป็นมือถือ 3 เครื่อง
แล้วในช่องที่ให้กรอก ชื่อผู้รับใบกำกับภาษี ไม่สามารถใส่ " . ( ) " ได้
ตอนแรกโทรไปหาเจ้าหน้าที่ กว่าจะรับสาย ก็ปาเข้าไป 8-10นาที ก็ได้คำตอบมาว่า
ให้ทำรายการสั่งซื้อเข้ามา แล้วก็โทรมาแจ้งการเปลี่ยนแปลงใบกำกับภาษี
พอทำรายการสั่งซื้อเสร็จปุ๊บ ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ กว่าจะรับสายได้ปาเข้าไป "15 นาที "
แล้วก็แจ้งให้เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกกลับมาว่า
" ไม่สามารถ " เปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้แล้ว เนื่องจากออเดอร์ถูกส่งไปที่ คลังสินค้าแล้ว แล้วก็แจ้งแต่จะให้ทำรายการใหม่
คือต้องยกเลิกแล้วทำรายการใหม่ บัตรเครดิตของ เจ้านาย เจ้านายกลับไปแล้ว แล้วยังไงหรอ มันเสียเวลาปะวะ
ที่จะต้องมานั่งเสียเวลาโทรหาพวกคุณ lazada ห่วยได้ใจเลย
#มันเสียเวลา
#Lazada #แชร์ไปให้โลกรู้ callcenter lazada มีคนทำงานแค่ 2-3 คนมั้ง กว่าจะรับสายได้ปาเข้าไป 15-20 นาที
Lazada มี CallCenter กี่คนครับ รับสายกันช้าจนทำให้แก้ไขชื่อใบกำกับภาษีไม่ทัน
ประเด็นมันมีอยู่ว่า สั่งซื้อของให้บริษัท เป็นมือถือ 3 เครื่อง
แล้วในช่องที่ให้กรอก ชื่อผู้รับใบกำกับภาษี ไม่สามารถใส่ " . ( ) " ได้
ตอนแรกโทรไปหาเจ้าหน้าที่ กว่าจะรับสาย ก็ปาเข้าไป 8-10นาที ก็ได้คำตอบมาว่า
ให้ทำรายการสั่งซื้อเข้ามา แล้วก็โทรมาแจ้งการเปลี่ยนแปลงใบกำกับภาษี
พอทำรายการสั่งซื้อเสร็จปุ๊บ ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ กว่าจะรับสายได้ปาเข้าไป "15 นาที "
แล้วก็แจ้งให้เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกกลับมาว่า
" ไม่สามารถ " เปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้แล้ว เนื่องจากออเดอร์ถูกส่งไปที่ คลังสินค้าแล้ว แล้วก็แจ้งแต่จะให้ทำรายการใหม่
คือต้องยกเลิกแล้วทำรายการใหม่ บัตรเครดิตของ เจ้านาย เจ้านายกลับไปแล้ว แล้วยังไงหรอ มันเสียเวลาปะวะ
ที่จะต้องมานั่งเสียเวลาโทรหาพวกคุณ lazada ห่วยได้ใจเลย
#มันเสียเวลา
#Lazada #แชร์ไปให้โลกรู้ callcenter lazada มีคนทำงานแค่ 2-3 คนมั้ง กว่าจะรับสายได้ปาเข้าไป 15-20 นาที