สอบถามเพื่อน ๆ ใครเคยเสียความรู้สึกกับการ บริการ 3BB

เนื้องด้วยกระผม ใช้บริการ 3BB มาเป็นระยะเวลา นานมาก แต่ปัจจุบัน เนื่องจากลูกค้าในการรับบริการของ 3BB คงมีจำนวนมากขึ้น การบริการ และ การดูแล หลังการขาย คงลดน้อยลง เพราะผู้ให้บริการมีผู้ใช้บริการเยอะ จนลืมดูแลหลังการขาย  

เรื่องก็มีอยู่ว่า อินเตอร์เน็ท บ้าน 3BB ของผม มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากสัญญาณตก หรือ ระบบคู่สายมีปัญหา ทำให้สปีดเน็ต หรือ การใช้งาด ต่ำกว่าคุณภาพความเป็นจริง จาก 100% อาจจะใช้งานได้เพียง 20-30% แต่พอถึงรอบบิลการเรียกเก็บ พนักงานทำหน้าที่ โทรย้ำ เตือนตลอดเวลา ว่าให้ไปชำระ ทั้งๆ ที่บริการของคุณยังไม่ได้ทำการแก้ไขกับปัญหาที่ลูกค้าได้รับ ซึ่งตลอดระยะเวลา 4-6 เดือน ปัญหานี้ได้เกิดกับผม ทำให้การทำงานไม่สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราขี้เกลียจไปยกเลิก และเราเป็นลูกค้ากับ 3BB มาตลอดเพราะเชื่อมั่นว่า ผู้ให้บริการรายนี้ ดี (แต่ก่อนนะ) แต่ปัจจุบัน ได้ทำการแก้ไข มาแล้ว 4 รอบ นี่วันนี้ผมแจ้งซ่อมอีกเป็นครั้งที่ 5 ของรอบ 6 เดือน แต่ฟังให้ดีๆ นะคับ ว่า ค่าบริการ 3BB เรียกเก็บเต็มจำนวนทุกเดือน ไม่รับรู้เลยว่า บริการที่คุณให้กับลูกค้า ห่วยแตกมากแค่ไหน หรือ คุณจำเห็นว่า เราอยู่ ต่างจังหวัด ผู้ให้บริการน้อย คุณไม่มีทางเลิอก อันนี้ก็ไม่เข้าใจ เลยขอระบายหน่อย เพื่อนคนไหนเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ มาเล่าสู่กันฟังมั้งคับ ขอวิธ๊การแก้ปัญหา เราควรจะจัดการ หรือ สามารถจะไปแจ้งกับใคร ให้เค้ามาดูแลเรา และแก้ปัญหาให้เรา หายขาด เพราะ มันทำให้เราเสียเวลา เสียคววามรู้สึก  

ฝากถึง ผู้บริหาร 3BB ด้วยละกันคับ การที่จะให้บริการอะไรก็ตามแต่ ควรจะระลึกเสมอว่า ผู้รับบริการคือลูกค้าของท่าน จงให้ความสำคัญเหมือนตอนที่คุณโฆษณา และ ชักชวนให้เรามาเป็นลูกค้า ขอบคุณมาก คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่