จากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/36748789 ทาง 1185 โทรมาเมื่อ 23 ส.ค. ได้โทรมาบอกว่าบิลรอบเดือนนี้ยังไม่ได้ปรับส่วนลดค่าบริการยังไม่ต้องจ่ายให้รอปรับส่วนลดทีเดียว ถ้าปรับแล้วจะโทรมา ซึ่งกำหนดชำระวันที่ 10 จนถึงตอนนี้วันที่ 8 ยังไม่ได้รับการติดต่อมา และเช็คทุกวันก็ยังไม่ใช่ยอดที่ปรับส่วนลด แล้วแบบนี้จะต้องทำไงครับ จะต้องจ่ายและรอปรับส่วนลดเดือนหน้าอีกเดือนงั้นหรอครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงช้าแบบนี้ ช่วยเร่งเถอะครับ เพราะถ้าไม่จ่ายพวกคุณก็ตัดเน็ตอีก
ติดตามเรื่องส่วนลด ais fibre