การส่งเอกสารของกรุงศรีออโต้ลีสช้ามาก ไม่เหมือนเวลาเก็บค่าส่งเอกสารเลย

เราเป็นลูกค้ากรุงศรีออโต้อยู่ ตอนนี้เราปิดบัญชีไปแล้วและทางกรุงศรีแจ้งว่าจะส่งเอกสารการโอนมาให้ที่บ้านภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ปิดบัญชีตอนนี้ปิดบัญชีไปตั้งแต่เดือนกรกฏาคมพอเดือนสิงหาโทรไปตามเอกสารบอกว่าส่งมาแล้วและจะส่งให้ใหม่จนปัจจุบันเดือนกันยายนยังไม่ได้เอกสารเลยไม่เหมือนเวลาที่ผ่านมาเลยไม่ได้ผิดนัดแค่คุณโทรมาคอนเฟริมยอดและส่งเอกสารคุณก็คิดค่าติดตามทวงถามและค่าส่งเอกสารเดือนๆนึงประมาณ 2xx บาททุกเดือนเราก็ยินดีจ่ายนี่ปิดบัญชีไปแล้วเอกสารยังไม่ถึงบ้านอีกทำงานกันแบบนี้แย่ค่ะ แย่ มีใครเคยเจอแบบเราไหมค่ะ และมีวิธีแก้ปัญหากันอย่างไรค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดี... คุณ สมาชิกหมายเลข 3223864

ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากครับ ตอนนี้ป๋าได้รับเรื่องไว้ดูแลเองแล้ว แต่รบกวนส่ง ชื่อ-สกุล เบอร์ติดต่อ และทะเบียนรถ มาทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าครับ เดี๋ยวป๋าจะให้ลูกน้องตรวจสอบ และติดต่อกลับโดยไวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่