คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ใจเย็นๆนะครับ สงสารคุณฉลาด มีคนส่งข้อความหาเขาวันนึงๆเยอะมาก คงต้องเรียงไปตามลำดับหลังไมค์ แล้วเขาทำหน้าที่ได้แค่รับเรื่องประสานงานให้คนไปตรวจสอบ เรื่อง wifi มีปัญหาอาจไม่ได้เป็นที่ระบบ อาจมีข้อเท็จจริงอื่น เช่น มีสัตว์มากัดแทะสายสัญญาณ ไฟตกไฟกระชาก จะให้คุณฉลาดเขาตอบแปบๆโดยไม่มีคนไปตรวจสอบหน้างานเขาจะทำได้อย่างไรครับ ใจเย็นๆก่อนนะครับ ตั้งแต่ผมเล่นพันทิพมาก็เห็นคุณฉลาดช่วยเหลือสมาชิกทุกคนตลอด แต่บางอย่างมันทำรวดเร็วไม่ได้จริงๆครับ เป็นกำลังใจให้คนทำงานนะครับ
แสดงความคิดเห็น
คุณทรู ขอความจริง(ใจ)หน่อยสิครับ
หลังจากที่ได้คุยกับพนักงาน เวลาผมตอบ ก็จะตอบอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เสียเวลาท่านอื่นๆที่มีปัญหามากกว่าผม
แต่ว่าทางหน้าเว็บทรูเอง ที่เป็นคนตอบช้ามาก แต่ว่าเวลาที่ตอบจะทิ้งระยะประมาณ 1 นาที
และหมดเวลาไปในที่สุด ทั้งๆที่ยังไม่ได้ตอบคำถามผมเสร็จ 15 นาที
ซึ่งคำถามของผมที่จะถามคือ ผมได้อินเตอร์เน็ตฟรี 2 กิ๊กต่อเดือน นาน 20 เดือน
และแพ็กเก็ตหลัก อีก 5 กิ๊ก ซึ่งผมถามว่า ใช้อันไหนก่อน ผมก็ได้คำตอบมาว่า 2 กิ๊กก่อน และผมก็ถามกลับไปว่า
แล้วตอน 2 กิ๊กนี้ มีอะไรแจ้งไหม หมดแล้ว ไกล้หมด เพราะตอน 5 กิ๊กมี SMS แจ้งเตือน ใช้ไปแล้ว 3 ใช้ไปแล้ว 4 และหมดแล้วต่อไหม?
ผมก็ไม่ได้อะไรนะ แต่ว่าวันนี้ที่มันมีปัญหาก็คือ ผมต่อ Wifi แถวๆ CP tower นี้ละ ปกติจะเล่นได้ แต่วันนี้เล่นไม่ได้ครับ งง ช่วยจริง(ใจ)ตอบผมที่