ผมซื้อiphone 7+ มาจากค่ายโทรศัพท์1ใน3เจ้าใหญ่ มาได้ประมาณ4เดือน (จำไม่ได้ว่ากี่เดือนแต่ไม่เกินนี้)
ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4/9/60 คือผมได้ถอดเคสออกมาดูซึ่งก็ถอดมาเช็คบ้าง แต่ไม่เคยเห็นสีหลุด
แต่วันนี้เจอแจ็คพอต สีลอก ไม่ใช่ลอกธรรมดา ลอกได้เฮียมาก



ซึ่งผมใช้ไม่เคยทำตก ไม่เคยโดนทั้งร้อนและหนาว รักษายิ่งกว่าลูกอีก ก็เลยลองเสริทกูเกิ้ลดู ปรากฏว่าไม่ใช่ผมคนเดียวที่เจอปัญหานี้
ก็เลยทำเรื่องในweb ของ apple นัดเวลาให้โทรมาคุย คือ 9.15 น. ของวันที่ 5
5/9/60
9.15 น. ผมก็นั่งรอ ว่าจะโทมาจิงมั้ย หลังนั้นไม่ถึง5นาที โทมาจิงๆคับ พนักงานเค้าพูดจาดีมาก
บอกว่าจริงๆแล้ว สีลอกไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่จะเคลมได้นะค่ะ บลาๆๆ แต่คุณไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ ยังไงถ้าคุณยังอยู่ในประกัน
คุณไม่ต้องกังวลไป ก็คุยไปสักพักให้ผมส่งรูปเข้าไปตรวจสอบ หลังจากนั้น ก็ส่งต่อให้ผมคุยกับ
Senior advisor ก็คุยวนลูปเดียวกัน แต่ให้ผมส่งรูปไปเพิ่ม ทั้งเลขimei เคสที่ใช้ รูปตัวเครื่อง บนล่างกลางหลังข้างๆ
และคุยไปสักพัก บอกส่งเรื่องให้วิศวกรตรวจสอบแล้ว รอผลประมาน2วัน

6/9/60
โทมาอีกครั้งตอนเย็นหลังจากผมเลิกงานแล้ว บอกว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบแล้วนะครับ
อนุญาตให้เคลมได้แต่.....ว่า ในเงื่อนไขคือ เครื่องต้องไม่โดนความชื้น เครื่องไม่เคยตกหรือมีรอยบุบ ให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คกะศูนย์icare
ได้เลย เค้าจะส่งเคสนี้ไปให้ศูนย์icare อีกที ถ้าผ่านตามเงื่อนไข ก็นำเครื่องทิ้งไว้เคลมได้เลย
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคับ
1: เค้าจะส่งเครื่องเราไปซ่อม หรือ เอาเครื่องเคลมมาให้เราคับ
2: จะเป็นไปได้มั้ย ที่เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราเลย
Iphone 7+ สีลอก
ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4/9/60 คือผมได้ถอดเคสออกมาดูซึ่งก็ถอดมาเช็คบ้าง แต่ไม่เคยเห็นสีหลุด
แต่วันนี้เจอแจ็คพอต สีลอก ไม่ใช่ลอกธรรมดา ลอกได้เฮียมาก
ก็เลยทำเรื่องในweb ของ apple นัดเวลาให้โทรมาคุย คือ 9.15 น. ของวันที่ 5
5/9/60
9.15 น. ผมก็นั่งรอ ว่าจะโทมาจิงมั้ย หลังนั้นไม่ถึง5นาที โทมาจิงๆคับ พนักงานเค้าพูดจาดีมาก
บอกว่าจริงๆแล้ว สีลอกไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่จะเคลมได้นะค่ะ บลาๆๆ แต่คุณไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ ยังไงถ้าคุณยังอยู่ในประกัน
คุณไม่ต้องกังวลไป ก็คุยไปสักพักให้ผมส่งรูปเข้าไปตรวจสอบ หลังจากนั้น ก็ส่งต่อให้ผมคุยกับ
Senior advisor ก็คุยวนลูปเดียวกัน แต่ให้ผมส่งรูปไปเพิ่ม ทั้งเลขimei เคสที่ใช้ รูปตัวเครื่อง บนล่างกลางหลังข้างๆ
และคุยไปสักพัก บอกส่งเรื่องให้วิศวกรตรวจสอบแล้ว รอผลประมาน2วัน
6/9/60
โทมาอีกครั้งตอนเย็นหลังจากผมเลิกงานแล้ว บอกว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบแล้วนะครับ
อนุญาตให้เคลมได้แต่.....ว่า ในเงื่อนไขคือ เครื่องต้องไม่โดนความชื้น เครื่องไม่เคยตกหรือมีรอยบุบ ให้เอาเครื่องเข้าไปเช็คกะศูนย์icare
ได้เลย เค้าจะส่งเคสนี้ไปให้ศูนย์icare อีกที ถ้าผ่านตามเงื่อนไข ก็นำเครื่องทิ้งไว้เคลมได้เลย
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคับ
1: เค้าจะส่งเครื่องเราไปซ่อม หรือ เอาเครื่องเคลมมาให้เราคับ
2: จะเป็นไปได้มั้ย ที่เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราเลย