เพิ่งเจอสดๆร้อนกับคนใกล้ตัว อยู่ดีๆค่าบริการรายเดือนก็เกินมา หกร้อยกว่าบาท และเดือนนี้มียิดไปแล้ว 190บาท เพิ่งวันที่ 6 ? โทรสอบถาม cc ก็ได้แคาคำอธิบายว่า อาจเกิดจากไปกดเว็บไซต์เจอป๊อบอัพบลา หรือเปล่า มีใจดีจะลดค่าsms ของเดือนนี้ให้เหลือ 150 ด้วย แต่พอถามว่าทำไรให้ได้บ้าง ก็ทำไม่ได้ต้องโทรไปยกเลิกเองที่ 137 ของ กสทช จึงเกิดคำถามขึ้นในหัว
1. ถ้ามันทำให้เรากดสมัครได้เพียงป๊อบอัพเดียว รู้เบอร์โทรเราได้อย่างไร เพราะเราไม่ได้ให้ข้อมูล?
2. นโยบายของเครือข่ายไม่มีการป้องกันบริการพวกนี้เลยหรือ ?
3. ถ้าจะบอกว่าไม่รู้ว่าใครที่คิดค่าบริการเราไปถึงมาหักยอดเราได้ แล้วบ.ที่ให้บริการ จ่ายเงินไปที่ใคร ? ไม่มีข้อมูล ไม่ทราบที่มา ก็ยอมจ่ายเงินให้ ?
มีใครเคยโดนบ้าง แล้วดำเนินการยังไงต่อ ควรยอมจ่ายไหมกับไอ้ค่าใช้จ่ายที่เราไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ
ตอนนี้แจ้งเรื่องไปแล้วทาง cc ของเครือข่าย ขอรายละเอียดที่มาของค่าบริการนี้ จะยังไงต่อได้บ้างครับ
ปี 2017แล้ว ยังมี Sms กินเงินอีกหรอครับ
1. ถ้ามันทำให้เรากดสมัครได้เพียงป๊อบอัพเดียว รู้เบอร์โทรเราได้อย่างไร เพราะเราไม่ได้ให้ข้อมูล?
2. นโยบายของเครือข่ายไม่มีการป้องกันบริการพวกนี้เลยหรือ ?
3. ถ้าจะบอกว่าไม่รู้ว่าใครที่คิดค่าบริการเราไปถึงมาหักยอดเราได้ แล้วบ.ที่ให้บริการ จ่ายเงินไปที่ใคร ? ไม่มีข้อมูล ไม่ทราบที่มา ก็ยอมจ่ายเงินให้ ?
มีใครเคยโดนบ้าง แล้วดำเนินการยังไงต่อ ควรยอมจ่ายไหมกับไอ้ค่าใช้จ่ายที่เราไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ
ตอนนี้แจ้งเรื่องไปแล้วทาง cc ของเครือข่าย ขอรายละเอียดที่มาของค่าบริการนี้ จะยังไงต่อได้บ้างครับ