
เคยเปิดบัญชี สมัครบัตรเดบิต / บัตรเครดิต ไว้กับ
ธนาคารธนชาต สาขาที่เลขรหัสสาขาสวยๆแห่งหนึ่งในภาคเหนือ (ถ้าเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาเห็นคงจะทราบเนาะว่าเป็นสาขาไหน)
ครั้งแรกที่เข้าไปเลยหลังทำเสร็จสิ้นทุกอย่าง พนักงานก็ขอคะแนน แบบว่าขอเถอะ แทบจะอ้อนวอน ช่วยประเมินคะแนนสาขาให้เต็มหน่อยนะ
ไม่งั้นสาขาเราแย่แน่ๆ เลย กลับมาก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา เราก็เคยให้คะแนนเต็มพึงพอใจที่สุดไป
ไปครั้งหลังๆ เริ่มออกลายเรื่อยๆเลย เอาจริงๆ คือไม่น่าประทับใจเลยอะ ทั้งการรอคิว การให้บริการพนักงาน
(หรือเป็นที่สาขานี้....หรือธนาคารนี้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว....งง)
เทียบความพึงพอใจในการให้บริการยังห่างไกลห่างชั้นกับพี่เขียว พี่ม่วง อยู่ไกลโขแบบไม่เห็นฝุ่นเลย
เมื่อสักครู่ก็เป็นอีกครั้ง ที่ไปขอเปลี่ยนบัตรเครดิตมา ( เปลี่ยนจากบัตร Drive เป็น บัตร Diamond )
ซึ่งก่อนไปก็ได้พยายามหาข้อมูล รวมทั้งสอบถามไปยังศูนย์บริการของธ.ธนชาตแล้ว จนค่อนข้างแน่ใจแล้ว ว่าสามารถยื่นเรื่องขอเปลี่ยนบัตรได้ที่สาขา
เข้าใจว่าอาจจะเป็นเคสที่ยังไม่เคยเจอ หรือไม่ค่อยมี ก็ทำพนักงานวุ่นวายไปหมดเลย เปลี่ยนยังไง ใช้แบบฟอร์มไหน
สักพักก็ ได้ยินเสียงแว่วๆเจ้าหน้าที่ ที่ดูมีอำนาจๆ หน่อยคนนึง (ถ้าผมไม่เข้าใจผิดไปเองก็ขอคิดว่าน่าจะเป็นผจก. สาขานะ)
ก็บอกกับพนักงานเหมือนพยายามตัดปัญหาว่า "ลูกจะเปลี่ยนบัตรทำไม บัตรก็เหมือนเดิม เปลี่ยนแค่หน้าบัตรเฉยๆ"
เดินมาบอกกับผมในทำนองๆว่า "คุณสมบัติของบัตรก็เหมือนกันนะคะ"
เหมือนกัน ???? จริงเหรอ ????
คือตอบแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นมุมที่พนักงานรู้คุณสมบัติบัตร แต่ตอบแบบปัดๆความรับผิดชอบให้จบเรื่อง ก็คือขี้เกียจทำ
หรือว่าไม่รู้คุณสมบัติบัตรใหม่จริงๆ ก็ควรต้องพิจารณาแล้วนะ คือไม่คิดจะรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองกำลังขายอยู่เลยเหรอ ?
ฟังแล้วไม่ว่ามองในแง่ไหน ก็เป็นการตอบที่ชุ่ยมากๆเลยอะ
บัตรก็ไม่ได้เพิ่งออกเมื่อวาน เมื่อวานซืน จากวันที่เปิดตัวบัตรมาจนวันนี้ก็ปาไปเดือนกว่าแล้ว
บริษัทอุตส่าห์ออกแบบบัตรใหม่มาซะดิบดี หวังตีตลาดบัตรเครดิตกับธนาคารอื่นๆ
แต่คนขายบัตรของคุณดันไม่รู้รายละเอียดคุณสมบัติของบัตร แถมยังให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆอีกว่าก็เหมือนๆกับบัตรเดิมซะนี่....คืออะไรนี่
หลังจากทำเรื่องเสร็จทุกอย่าง กลายเป็นผมที่พูดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารในเชิงขอโทษนะครับที่ผมทำให้วุ่นวายเลย
แถมผมยังไหว้ขอบคุณ/ขอโทษ ซึ่งไม่ได้การรับไหว้หรือตอบรับที่ดีกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลย ถึงจะอายุมากกว่าผมก็เถอะนะ ยิ้มรับบ้างก็ยังดี
นี่แทบจะไม่มองหน้ากันเลย 555555555 (คือรู้สึกได้ถึงมวลสารพลังงานความไม่พอใจบางอย่างอะ)
- -* เสียดายมากที่เคยให้คะแนนเต็มไป อยากขอคะแนนที่เคยประเมินไปคืนมาจริงๆ
บ่นไปเท่านั้นแหละครับ ตัวเลือกของผมสำหรับบัตรเครดิตเติมน้ำมัน(แบบฝากค้ำได้) มันก็ยังไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่าจริงๆ
บัตร Visa plat ของกรุงศรีก็ดันระบุเฉพาะปั๊ม แถมกำหนดขั้นต่ำไว้ซะสูงลิ่วเลย เลยไม่ค่อยสะดวกเติมเท่าไหร่ -..-
ถ้าพี่ม่วงพี่เขียวพี่เหลือง แอบมาเห็น อยากให้โดดลงมาทำตลาดนี้ดูบ้างนะ จัดบัตรเติมน้ำมันผลตอบแทนเจ๋งๆ สัก 2.5-3.5%
เอาแบบได้หลายๆปั๊ม จะกำหนดขั้นต่ำไว้ก็ได้แต่ขอน้อยๆหน่อย สัก 500-600 บ. กำลังงาม (800 ก็เยอะเกินไปอะ)
ถ้าได้ราวๆนี้ นี่เป็นมาร์เก็ตแชร์ที่ใหญ่กลุ่มนึงเลยนาาา ^^
ถ้ามีบัตรสำหรับเติมน้ำมันทางเลือกอื่น ที่สาขาธนาคารให้บริการดีกว่า ซึ่งเงื่อนไขการใช้บัตรไม่ยากเกินไปและผลตอบแทนอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ต่างกันมาก
ผมคนนึงละแหละที่ก็พร้อมจะหนีจากธนาคารนี้เหมือนกัน ตอนนี้เหมือนโดนผูกขาดเลย -..-
อยากให้ปรับปรุงนะ ผลิตภัณฑ์ของธนาคารดีอยู่แล้วล่ะ เหลือแค่พนักงานและการบริการนี่แหละปัญหา
เคยประเมินคะแนนสาขาธนชาตให้คะแนนเต็ม วันนี้แทบอยากขอคะแนนคืนทั้งหมดเลยจริงๆ
เคยเปิดบัญชี สมัครบัตรเดบิต / บัตรเครดิต ไว้กับธนาคารธนชาต สาขาที่เลขรหัสสาขาสวยๆแห่งหนึ่งในภาคเหนือ (ถ้าเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาเห็นคงจะทราบเนาะว่าเป็นสาขาไหน)
ครั้งแรกที่เข้าไปเลยหลังทำเสร็จสิ้นทุกอย่าง พนักงานก็ขอคะแนน แบบว่าขอเถอะ แทบจะอ้อนวอน ช่วยประเมินคะแนนสาขาให้เต็มหน่อยนะ
ไม่งั้นสาขาเราแย่แน่ๆ เลย กลับมาก็มีเจ้าหน้าที่โทรมา เราก็เคยให้คะแนนเต็มพึงพอใจที่สุดไป
ไปครั้งหลังๆ เริ่มออกลายเรื่อยๆเลย เอาจริงๆ คือไม่น่าประทับใจเลยอะ ทั้งการรอคิว การให้บริการพนักงาน
(หรือเป็นที่สาขานี้....หรือธนาคารนี้เป็นแบบนี้อยู่แล้ว....งง)
เทียบความพึงพอใจในการให้บริการยังห่างไกลห่างชั้นกับพี่เขียว พี่ม่วง อยู่ไกลโขแบบไม่เห็นฝุ่นเลย
เมื่อสักครู่ก็เป็นอีกครั้ง ที่ไปขอเปลี่ยนบัตรเครดิตมา ( เปลี่ยนจากบัตร Drive เป็น บัตร Diamond )
ซึ่งก่อนไปก็ได้พยายามหาข้อมูล รวมทั้งสอบถามไปยังศูนย์บริการของธ.ธนชาตแล้ว จนค่อนข้างแน่ใจแล้ว ว่าสามารถยื่นเรื่องขอเปลี่ยนบัตรได้ที่สาขา
เข้าใจว่าอาจจะเป็นเคสที่ยังไม่เคยเจอ หรือไม่ค่อยมี ก็ทำพนักงานวุ่นวายไปหมดเลย เปลี่ยนยังไง ใช้แบบฟอร์มไหน
สักพักก็ ได้ยินเสียงแว่วๆเจ้าหน้าที่ ที่ดูมีอำนาจๆ หน่อยคนนึง (ถ้าผมไม่เข้าใจผิดไปเองก็ขอคิดว่าน่าจะเป็นผจก. สาขานะ)
ก็บอกกับพนักงานเหมือนพยายามตัดปัญหาว่า "ลูกจะเปลี่ยนบัตรทำไม บัตรก็เหมือนเดิม เปลี่ยนแค่หน้าบัตรเฉยๆ"
เดินมาบอกกับผมในทำนองๆว่า "คุณสมบัติของบัตรก็เหมือนกันนะคะ"
เหมือนกัน ???? จริงเหรอ ????
คือตอบแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นมุมที่พนักงานรู้คุณสมบัติบัตร แต่ตอบแบบปัดๆความรับผิดชอบให้จบเรื่อง ก็คือขี้เกียจทำ
หรือว่าไม่รู้คุณสมบัติบัตรใหม่จริงๆ ก็ควรต้องพิจารณาแล้วนะ คือไม่คิดจะรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองกำลังขายอยู่เลยเหรอ ?
ฟังแล้วไม่ว่ามองในแง่ไหน ก็เป็นการตอบที่ชุ่ยมากๆเลยอะ
บัตรก็ไม่ได้เพิ่งออกเมื่อวาน เมื่อวานซืน จากวันที่เปิดตัวบัตรมาจนวันนี้ก็ปาไปเดือนกว่าแล้ว
บริษัทอุตส่าห์ออกแบบบัตรใหม่มาซะดิบดี หวังตีตลาดบัตรเครดิตกับธนาคารอื่นๆ
แต่คนขายบัตรของคุณดันไม่รู้รายละเอียดคุณสมบัติของบัตร แถมยังให้ข้อมูลลูกค้าผิดๆอีกว่าก็เหมือนๆกับบัตรเดิมซะนี่....คืออะไรนี่
หลังจากทำเรื่องเสร็จทุกอย่าง กลายเป็นผมที่พูดกับเจ้าหน้าที่ธนาคารในเชิงขอโทษนะครับที่ผมทำให้วุ่นวายเลย
แถมผมยังไหว้ขอบคุณ/ขอโทษ ซึ่งไม่ได้การรับไหว้หรือตอบรับที่ดีกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลย ถึงจะอายุมากกว่าผมก็เถอะนะ ยิ้มรับบ้างก็ยังดี
นี่แทบจะไม่มองหน้ากันเลย 555555555 (คือรู้สึกได้ถึงมวลสารพลังงานความไม่พอใจบางอย่างอะ)
- -* เสียดายมากที่เคยให้คะแนนเต็มไป อยากขอคะแนนที่เคยประเมินไปคืนมาจริงๆ
บ่นไปเท่านั้นแหละครับ ตัวเลือกของผมสำหรับบัตรเครดิตเติมน้ำมัน(แบบฝากค้ำได้) มันก็ยังไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่าจริงๆ
บัตร Visa plat ของกรุงศรีก็ดันระบุเฉพาะปั๊ม แถมกำหนดขั้นต่ำไว้ซะสูงลิ่วเลย เลยไม่ค่อยสะดวกเติมเท่าไหร่ -..-
ถ้าพี่ม่วงพี่เขียวพี่เหลือง แอบมาเห็น อยากให้โดดลงมาทำตลาดนี้ดูบ้างนะ จัดบัตรเติมน้ำมันผลตอบแทนเจ๋งๆ สัก 2.5-3.5%
เอาแบบได้หลายๆปั๊ม จะกำหนดขั้นต่ำไว้ก็ได้แต่ขอน้อยๆหน่อย สัก 500-600 บ. กำลังงาม (800 ก็เยอะเกินไปอะ)
ถ้าได้ราวๆนี้ นี่เป็นมาร์เก็ตแชร์ที่ใหญ่กลุ่มนึงเลยนาาา ^^
ถ้ามีบัตรสำหรับเติมน้ำมันทางเลือกอื่น ที่สาขาธนาคารให้บริการดีกว่า ซึ่งเงื่อนไขการใช้บัตรไม่ยากเกินไปและผลตอบแทนอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ต่างกันมาก
ผมคนนึงละแหละที่ก็พร้อมจะหนีจากธนาคารนี้เหมือนกัน ตอนนี้เหมือนโดนผูกขาดเลย -..-
อยากให้ปรับปรุงนะ ผลิตภัณฑ์ของธนาคารดีอยู่แล้วล่ะ เหลือแค่พนักงานและการบริการนี่แหละปัญหา