หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้า ตอนส่งสภาพปกติไม่บุบ แต่พอถึงปลายทางลูกค้าแจ้งมาว่าของบุบ เจอแบบนี้ทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
รับผิดชอบโดยการรับคืนเรียบร้อยค่ะ ถือเป็นบทเรียนกันไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการส่งของ ของไปรษณีย์ไทย เจอแบบนี่ทำยังไงต่อคะ?
สั่งทรีทเม้นสีผมมาค่ะ แล้วก็ได้ของมาในสภาพแบบนี้ ปกติเราก็สั่งมาไม่เคยยับเยินขนาดนี้ เราต้องทำยังไงต่อค่ะ พ่อเพื่อนเค้ารับไว้ให้อ่ะค่ะ แกะของข้างในดูได้มั้ยคะ หรือว่าต้องส่งคืนไปแบบนี้ เค้าระบุมาว่า
chloechh
ไปรษณีย์ไทย งามหน้าละครับ
ผมส่งสินค้าให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 23-8-59 เป็นลำโพง (ลองดูสภาพก่อนส่งนะครับ) ดูสภาพกล่องที่ไปถึงลูกค้า แล้วมาดูสภาพสินค้าภายในกล่อง ที่มีโฟมรองสินค้าเรียบร้อย แต่ปรากฎว่า บุบอย่างแรง บริเวณมุมกล
สมาชิกหมายเลข 1417634
emsส่งผิดจังหวัด ควรทำยังไงดีคะ???
คือทางเราสั่งของไป ร้านก็ได้ส่งเลขมาเรียบร้อย ต้นทางอยู๋ที่ปณ.ลาดพร้าว ปลายทางอยู่ ปณ.นนทบุรี แต่ตอนนี้เช็คพัสดุ ของอยู๋กำแพงแสน กำลังเตรียมการนำจ่าย รอของนานมากทั้งๆที่เป็น ems ในกรณีแบบนี้ควรแจ้งได้
สมาชิกหมายเลข 1908138
เคอรี่ ระบบใส่ข้อมูลอัติโนมัติ สุดท้าย คนส่งต้องรับผิดชอบ
ในระบบ easy ship. ใส่ที่อยู่ อัติโนมัติ แค่คลิกตรงแขวงหรือตำบล ข้อมูลจะขึ้นอัติโนมัติ รวมถึงรหัสไปรษณีย์ เมื่อส่งเรียบร้อย พนักงานโทรมาแจ้งว่ารหัสไปรษณีย์ผิด เม
tobeheat
ไปรษณีย์ไทยส่งสินค้าตีกลับได้บรมห่วยแบบนี้เลยหรอ
สวัสดีครับ ผมเป็นพ่อค้าใน Shopee ทุกการจัดส่งผมใช้บริการของไปรษณีย์ไทยมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ก็ส่งดี สินค้าตีกลับก็กลับมาในสภาพ 100% ไม่มีเสียหาย แต่รอบนี้ชักจะเกินไปครับ มันยับจนถึงสินค้าข้างในเสียหาย
สมาชิกหมายเลข 3190973
ขนส่งแฟลชแย่มาก
ทำไมมาตรฐานแฟลชถึงตกขนาดนี้คะหนูส่งของก่อนส่งแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าข้างในคือโมเดลเซรามิกแต่ของที่ไปถึงปลายทางสภาพคือกล่องบุบหมดนี่ขนาดหนูห่อบับเบิ้ลไปตั้งหลายชั้นนะคะทั้งพันเทปทั้งบับเบิ้ลไม่รู้กี่ชั้นของ
สมาชิกหมายเลข 9112538
เก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ไทย
เก็บเงินปลายทางปลายทางจ่ายเรียบร้อยแล้ว เราก็รอ3-4วัน เงินก็ไม่เข้าแอป วอเลท ติดต่อสาขาใกล้บ้านให้ตามเรื่องให้ก็ไร้คำตอบว่าจะได้เมื่อไหร่เอาแต่บอกรอดำเนินการ นี่เลยมา2-3อาทิตย์แล้วค่ะ มันเกินไปไหมคะ แ
สมาชิกหมายเลข 6407683
ส่งกระเป๋าทางไปรษณีย์แล้วแตก ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบไหมครับ
หมายเลขพัสดุ PC011478162TH ต้นทาง ไปรษณีย์เมกา บางนา ปลายทาง ท่าม่วง จังหวัด กาญจบุรี คือผมส่งกระเป๋าเดินทางที่ได้รับมาจาก tesco โลตัส ไปให้ปลายทางที่ ท่าม่วงครับ ตอนที่รับมาจากโลตัสคือ ส่งมาให้ทางไปร
PNT_LK
ถามคนที่อยู่อเมริกา ส่งของมาไทยแบบไหนถูกที่สุดและมีการเซ็นรับปลายทาง
จะให้คนที่อเมริกา ส่งไปรษณีย์แบบไหน ถูกที่สุด มีเลขติดตามจากเว็บได้ และใช้เวลากี่วัน??กว่าจะถึงไทย มีการเซ็นรับปลายทาง.. แล้วของชนิดไหน ที่ส่งมาแล้ว ต้องเสียภาษีอีกครับ มีไรบ้าง เป็นแบบไหน
james - v
ไปรษณีย์ไทยเอาอีกแล้ว
13/12/2014 ส่งของถึงเพื่อนโดยใช้บริการไปรษณีย์ไทย ส่งแบบ ems จาก กทม.- เพชรบูรณ์ สภาพก่อนส่งพัสดุเรียบร้อยดี กระดาษห่อไม่ขาดห่อด้วยกระดาษน้ำตาล 2 ชั้นเลย แต่ตอนที่ถึงมือผู้รับ 15/12/2014 สภาพมันยับมัน
สมาชิกหมายเลข 1175969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้า ตอนส่งสภาพปกติไม่บุบ แต่พอถึงปลายทางลูกค้าแจ้งมาว่าของบุบ เจอแบบนี้ทำยังไงดีคะ