ขอสอบถามวิธีเล่นงานเจ้าหน้าที่ sale บัตรเครดิตของ SCB ครับ

มีวิธีเล่นงานเจ้าหน้าที่ SCB ที่เป็นเซลส์บัตรเครดิตยังไงบ้างครับ

เรื่องของเรื่องคือ ผมยื่นขออัพเกรดบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ปีนี้
กับเซลส์คนนึงของ SCB ในงาน Thailand Industry Expo 2017 ที่เมืองทองฯ
เบื้องต้น Sale ขอเอกสารผมไปเท่าที่ต้องใช้ จากนั้นก็ขอแอ๊ดไลน์เผื่อติดต่ออัพเดตขอเอกสารเพิ่ม
ผมได้ส่งเอกสารไปเพิ่มวันที่ 1 สิงหาคม (ทางไลน์ของเจ้าหน้าที่) ซึ่งก็เป็นเอกสารที่เพียงพอต่อการยื่นอัพเกรดบัตร
ต่อมา sale ขอให้ผมสมัครบัตรกดเงินสดเพิ่มเติมเพื่อเป็นผลงานให้เขาหน่อย ผมก็ตกลงสมัครให้

ประมาณวันที่ 15 - วันที่ 16 สิงหาคม พนักงานฝ่ายอนุมัติขอเอกสารเพิ่มเติม sale แจ้งผมให้ส่งให้
ผมก็ส่งให้ทางอีเมล sale ก็รับทราบว่าผมส่งให้แล้ว และไม่ได้แจ้งปัญหาอะไรเพิ่มเติม
คราวนี้หายไปยาวนานเลย จนวันที่ 23 สิงหาคม ผมจึงสอบถาม sale ใหม่ว่าทำไมเงียบ
sale บอกว่า "อยู่ในระบบ" ผมก็เลยไม่ได้อะไรต่อ (เข้าใจว่าอาจจะมี delay อะไรบางอย่าง)

หลังจากนั้น ผมก็ไม่สามารถติดต่อ sale ได้อีกเลย คือพิมพ์ไลน์ไป เขาแค่ read แต่ไม่ได้ตอบ
จึงโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ call center เขาบอกว่า ระงับการอนุมัติไปตั้งนานแล้ว
โดยให้เหตุผลว่า มีการแจ้งขอเอกสารเพิ่มเติมจากลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ยื่นเอกสารเพิ่มเติมเข้ามา!
และจริงๆ การแจ้งระงับ เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม แล้ว แต่ตอนที่ผมสอบถาม sale
sale เมื่อช่วงวันที่ 23 สิงหาคม  sale บอกว่าเรื่องยังอยู่ในระบบ คืออะไร?

อันนี้เคืองมาก รอเง่กมา 1 เดือนเต็มๆ รู้สึกว่ามันเป็นความผิดเค้าอ่ะ อาจจะไม่ได้ยื่นอะไรให้ผมเลย
หรือไม่ก็ไม่ยอมอัพเดตผม หรือเอาเอกสารผมไปทำอะไรรึเปล่า ซึ่งอันนี้มันเกินไป
ความผิดมันไม่ได้มาจากทางเรา แล้วกลายเป็นเสียค่าเอกสาร เสียอารมณ์รอคอย
ส่วน sale ก็เหมือนได้ยอดชิลๆไปเลย

อันนี้คือต้องการเล่นงานให้หลาบจำจริงๆจังๆครับ ว่าการจะมาทำ sale มันไม่ได้สักแต่จะเอายอดจากลูกค้าแล้วทิ้งกันแบบนี้
เพราะเรื่องเงียบ เจ้าหน้าที่ไม่อัพเดต ทาง SCB ก็ไม่แจ้งระงับไรมาเลย จริงๆมันควรจะมีการอัพเดตกันให้ทันท่วงทีกว่านี้
หรือถ้าต้องการเอกสารเพิ่มเติม ก็ควรรีบบอก ถ้าไม่ได้บัตรก็น่าจะรีบแจ้ง แต่อันนี้เหมือนว่าจงใจเงียบหายไปเลย

ไม่ทราบว่ามีวิธีอะไรจัดการอะไรได้บ้าง ใครพอรู้บอกทีนะ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่