คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ Foxtrot-November
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ต หรือ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน ให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแล ตรวจสอบให้ครับ
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ต หรือ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน ให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแล ตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ช่วยด้วย มีใครเคยจ่ายเงิน true online เกินแล้วได้เงินคืนบ้าง
ว่าจะอยากเปลี่ยนไหมเราก็โอเค "เปลี่ยน" เสร็จสับ ผ่านไป 4 - 5 เดือนเพิ่งรู้ว่า โดนทรู เพิ่มระบบให้แทนจากที่ มีแค่ Cable กลายเป็น เปิดระบบทั้ง Cable และ Fiber Optic ใน 1 บ้าน ( นี่คือความหมายคำว่าเปลี่ยนใช่ไหม ) มารู้เอาตอนที่ โทรตามทวงหนี้ งงเลย แล้วบิลที่ออกมาใหม่ ก็กลายเป็นชื่อแม่เรา ไปเอาข้อมูลมาลงสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง แถมจะให้แม่เราไปเดินเรื่องเพื่อเปลี่ยนชื่อคืนอีก เห้ยมันยังไง ตอนนี้เดินเรื่องขอคืนเงินที่จ่ายเกิน พนักงานบอก adjust ยอดวันนั้นวันนี้ ปรับลดอะไรอีก (ปรับลด กับ adjust ไม่เหมือนกันใช่ไหมครับ งง) บอกว่าจะได้เงินคืนประมาณวันที่ 3 กันยา แจ้งเรื่องตั้งแต่ ช่วง 20 กรกฏาคม จนบัดนนี้ยังไม่ได้คืน
เราควรทำไงต่อดี ทรู ดึงดีลไปเรื่อยเลย แล้วพนักงานก็ตอบกันไม่ตรงสักคน
เบื่อ